NHẠC » Tin tức

Britney Spears - giám khảo của X Factor Mỹ?

Thứ sáu, 24/02/2012 07:55

Nhiều nguồn tin cho hay, nhà sản xuất của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor Mỹ đang cân nhắc chọn Britney Spears vào vị trí giám khảo của chương trình này.

Britney Spears đã có hàng chục năm kinh nghiệm biểu diễn, từ khi còn là một cô bé, vì thế, không ngạc nhiên nếu cô trở thành giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor Mỹ.

Mùa trước, Paula Abdul và Nicole Scherzinger ngồi ghế giám khảo của cuộc thi này nhưng hiện giờ, hai nữ giám khảo này đã bị sa thải và nhà sản xuất đang tìm kiếm những gương mặt mới.

Britney Spears là cái tên đang được cân nhắc và nhiều nguồn tin cho hay, nữ ca sỹ 30 tuổi hào hứng nếu được lựa chọn.

Britney có thể trở thành giám khảo X Factor Mỹ?

“Thời gian này, nếu làm giám khảo X Factor là hoàn toàn hợp lý. Britney muốn được kết nối với người hâm mộ mỗi tuần qua các chương trình truyền hình.”

Britney Spears cũng từng biểu diễn trong cuộc thi X Factor phiên bản Anh quốc vào năm 2008 và bị chỉ trích vì hát nhép.

Về phía nhà sản xuất chương trình, họ đang cân nhắc chọn lựa Janet Jackson, Elton John, Beyonce hoặc Britney.

Diva Janet Jackson đã úp mở khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình cách đây ít ngày khiến nhiều người tin rằng cô có thể đã có một ghế trong chương trình này.

Paula Abdul và Nicole Scherzinger không còn là giám khảo X Factor phiên bản Mỹ

Ông bầu Simon Cowell cũng chia sẻ, ông từng cân nhắc chọn Whitney Houston cho vị trí giám khảo nhưng rất tiếc, cô đã qua đời hôm 11/2 vừa qua.

Simon Cowell phủ nhận tin đồn ông ký hợp đồng 5 năm trị giá 500 triệu đô la với Beyonce để mời cô ngồi ghế giám khảo. “Chúng tôi không thể trả nhiều tiền như thế cho một người.”

Cheryl Cole từng “bẽ mặt” khi bị sa thải chỉ sau 4 ngày làm việc tại X Factor phiên bản Mỹ. Tới giờ, mối quan hệ giữa ca sỹ xinh đẹp người Anh và Simon Cowell vẫn chưa hết căng thẳng.

Dân Trí