NHẠC » Tin tức

BTC BNHV lên tiếng việc Minh Hằng "đạo" giọng

Thứ tư, 21/03/2012 15:22

BTC chương trình cùng ca sĩ Minh Quân đã chính thức gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Lan Anh.

Ngay khi có thông tin về nghi vấn Minh Hằng đạo giọng ca sỹ Lan Anh trong phần trình diễn tiết mụcThe phantom of the opera cùng với Minh Quân ở đêm mở màn chương trình BNHV 2012, BTC Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, BTC chương trình khẳng định giọng hát của Minh Hằng trong bản thu âm hoàn toàn là giọng của Minh Hằng 100%. Tuy nhiên, bản thu âm này có sử dụng thêm phần bè của ca sỹ Lan Anh (nằm trong bản thu âm có sẵn của Minh Quân – Lan Anh) và của cả Minh Quân nhằm làm cho phần giọng của Minh Hằng dày hơn, đặc biệt là ở những đoạn cao trào.

Màn biểu diễn của Minh Hằng - Minh Quân gây tranh cãi

Như vậy, Minh Hằng hoàn toàn vô can trong sự việc này, cô chỉ đi thu âm theo sự giúp đỡ, sắp xếp của Minh Quân. Minh Quân là người xuất ra bản thu âm cuối cùng để trình diễn trong đêm mở màn nên BTC cũng không thể phát hiện ra sự việc cho đến tận hôm nay.   Về phía Minh Quân, ca sĩ này không trốn tránh và phủ nhận, anh khẳng định rằng có phần bè của ca sỹ Lan Anh và chính anh trong phần thu của Minh Hằng. Minh Quân còn cho biết thêm, tiết mục trong đêm mở màn BNHV là do ý tưởng của anh, khi chia sẻ ý tưởng này với Minh Hằng thì nữ ca sỹ không giấu giếm sự lo lắng với một bài hát nổi tiếng như The phantom of the opera, để thể hiện thành công ca khúc này cần một giọng hát đẳng cấp, mạnh về kĩ thuật. Hiểu được điều này, Minh Quân cũng trấn an nữ ca sỹ Minh Hằng bằng việc hứa hẹn sẽ cố gắng giúp cho bản thu của cả hai người ổn nhất.

Ca sĩ Minh Quân đã chính thức xin lỗi

Minh Quân cũng chia sẻ thêm rằng, anh thật sự thiếu sót khi chưa xin phép ca sỹ Lan Anh để sử dụng phần bè của cô. Nam ca sỹ đã nói chuyện với Lan Anh sáng nay và đã gửi lời xin lỗi đến cô, ca sỹ Lan Anh đã đồng ý bỏ qua mọi chuyện.

Cuối cùng, BTC Bước nhảy hoàn vũ cùng ca sỹ Minh Quân chính thức gửi lời xin lỗi đến ca sỹ Lan Anh. BTC cũng mong khán giả và báo chí sẽ không quá khắt khe với một sân chơi nghiêng về chuyên môn khiêu vũ như BNHV – nơi mà các thí sinh - nghệ sĩ phải đầu tư công sức, thực lực vào những bài nhảy vốn là một bộ môn không phải là sở trường của họ. Chính vì thế, lòng tin và sự yêu mến của người xem là luôn luôn vô cùng quan trọng đối với một chương trình như BNHV.

Ca sĩ Lan Anh cũng đồng ý bỏ qua sự việc này

Eva