NHẠC » Tin tức

Bùi Anh Tuấn chính thức bị cấm diễn 6 tháng

Chủ nhật, 07/04/2013 16:38

(Ngoisao.vn) - Chàng "Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn sẽ lại tiếp tục bị "cấm cửa" tại chương trình Bài hát yêu thích trong vòng 6 tháng tới vì cái thói vô kỷ luật của mình.

Câu chuyện vi phạm bản quyền ca khúc chưa được lắng xuống bao lâu. “Hoàng tử” Bùi Anh Tuấn lại khiến nhiều người bất ngờ khi lần thứ hai bị “cấm cửa” biểu diễn ca khúc "Phố không mùa" tại Bài hát yêu thích.

Bùi Anh Tuấn bị treo mic trước thềm liveshow BHYT sắp diễn ra

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhà báo Ngô Bá Lục đã thông báo “tin dữ”: “Thông báo chính thức của BTC BHYT: Đình chỉ biểu diễn ca khúc Phố không mùa đối với Bùi Anh Tuấn trong liveshow tối nay vì lặp lại y nguyên lý do tháng trước: Mất giấy tờ. Vì thế từ hôm qua đến giờ này sau khi các ca sỹ đã tập luyện và tổng duyệt xong hết rồi giờ đã 3h mà vẫn chưa thấy chàng đâu, haiz!.Vừa dự họp xong, ko biết nói gì”.

Các fan của Bùi Anh Tuấn đang nháo nhào vì thông tin này.

Tưởng chừng sau lần đầu bị “cấm cửa” khi không được biểu diễn, Bùi Anh Tuấn sẽ rút kinh nghiệm để không xảy ra trường hợp tương tự. Nhưng mọi thứ lại tiếp diễn và khiến nhiều người có phần bất ngờ về phong thái làm việc của chàng trai họ Bùi.

Trúc Nhân