NHẠC » Tin tức

Bùi Anh Tuấn hôn ‘bạn gái’ trên sân thượng

Thứ tư, 15/07/2015 08:36

Bùi Anh Tuấn trót đem lòng yêu cô gái là fan hâm mộ của mình. Câu chuyện kết thúc mở vì Bùi Anh Tuấn muốn người xem tự viết tiếp kịch bản theo cảm nhận của riêng mình.

Năm 2015 có thể nói là 1 năm chăm chỉ nhất của Bùi Anh Tuấn khi lần lượt tham gia các chương trình truyền hình thực tế và giới thiệu sản phẩm mới liên tục. Bùi Anh Tuấn đang cố gắng giữ đúng lời hứa với người hâm mộ về nỗ lực làm việc và không phụ lòng mong đợi từ khán giả.

Sau khi giành giải ba tại “Cặp đôi hoàn hảo” cùng bạn diễn Tú Vi, Bùi Anh Tuấn bắt tay vào thực hiện ngay 1 single với nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca khúc “Đã từng” may mắn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả và liên tục được nhắc tên trong các chương trình truyền hình và các bảng xếp hạng. Không như mọi lần, để fan hâm mộ chờ lâu, Bùi Anh Tuấn tiếp tục cho ra mắt single riêng “Bí mật không tên”, và song song đó ấp ủ 1 dự án lớn hơn khi hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh để giới thiệu nhanh chóng đến khán giả.

Ca khúc “Buông” vẫn đi theo hướng của Bùi Anh Tuấn xây dựng trước đây là những bản tình ca, nhưng được khoác lên mình 1 màu sắc hoàn toàn mới so với những ca khúc trước đây của Bùi Anh Tuấn. Ca khúc Pop pha chút RnB này là 1 món lạ cho những khán giả quen thuộc với anh và cũng là cơ hội tạo nên thị trường mới cho “Hoàng tử hát tình ca”.

Ca khúc này được học trò Hà Hồ đầu tư xây dựng MV với nội dung về nhân vật thật của Bùi Anh Tuấn là ca sĩ, trót đem lòng yêu cô gái là fan hâm mộ của mình, 1 cô gái có nghị lực phi thường để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Câu chuyện có kết thúc mở vì Bùi Anh Tuấn muốn người xem tự viết tiếp kịch bản theo cảm nhận của riêng mình.

Để thực hiện MV này, nam ca sĩ đã cùng êkíp phơi nắng trên sân thượng của 1 trường học trong nội thành TP. HCM 2 ngày liên tục, để có thể giới thiệu những cảnh quay trên cao rất đẹp của Thành phố. Và đặc biêt, lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn đã có nụ hôn màn ảnh rất đẹp, mặc dù khá ngượng ngùng khi phải quay đi quay lại hết buổi chiều.

Bùi Anh Tuấn hôn “bạn gái” trên sân thượng.

Vừa qua, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện ca khúc này trong liveshow 1 “Giọng hát Việt 2015” và bản thu âm hoàn chỉnh đến khán giả. Ngày (15/7), Bùi Anh Tuấn tiếp tục giới thiệu MV ca khúc này.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới