NHẠC » Tin tức

Bùi Anh Tuấn, Hồng Dương lại đối đầu

Thứ tư, 29/08/2012 07:46

Mặc dù là đối thủ của nhau tại The Voice nhưng vào ngày 29/8, Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn sẽ cùng xuất trong một đêm nhạc riêng tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của Hồng Dương, đêm diễn này là cơ hội để anh có thể gửi lời cám ơn trực tiếp tới những khán giả đã ủng hộ anh cũng như Bùi Anh Tuấn trong quá trình tham gia cuộc thi The Voice.

Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn tái hợp sau khi đã là đối thủ của nhau tại The Voice

Trong đêm nhạc diễn ra vào ngày 29/8, Hồng Dương sẽ gửi tặng khán giả những ca khúc nằm trong single mới phát hành mang tên Em. Single gồm 3 ca khúc: "Em", "Bản tình ca cho em" và "Để mãi bên em".

Ca khúc chủ đề với tên gọi ngắn gọn "Em" là sáng tác mà nhạc sĩ Phạm Thanh Hà viết riêng cho giọng hát của Hồng Dương.

Sở hữu chất giọng tenor lạ cùng việc đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, Hồng Dương có thế mạnh trong việc thể hiện những ca khúc pop-ballad.

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt trên các trang nhạc trực tuyến, sản phẩm đầu tay của Hồng Dương đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của các khán giả.

Hồng Dương vừa cho ra mắt single đầu tiên với tên gọi Em

Ngoài việc hát solo, Hồng Dương còn tái hợp với Bùi Anh Tuấn với ca khúc mà cả hai đã từng thể hiện thành công trong vòng đối đầu của The Voice là "Cám ơn tình yêu tôi".

Đây là ca khúc đã giúp Hồng Dương khoe được giọng hát giàu nội lực, khả năng xử lý những nốt cao chắc khỏe và có những thủ thuật luyến láy rất riêng, cách phiêu đa dạng, cá tính.

Ngoài "Cám ơn tình yêu tôi", Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn cũng sẽ hát với nhau một ca khúc rất mới. Với lần xuất hiện ngày, Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn một lần nữa khẳng định sự thân thiết trong tình bạn của cặp đôi sáng giá trong đội của Hồ Ngọc Hà

Cùng với Minh Vương, Đinh Mạnh Ninh, Hồng Dương là thành viên của nhóm nhạc trẻ rất được yêu thích - M4U. Trong đêm nhạc này, với tư cách là trưởng nhóm M4U - ca sĩ Minh Vương cũng sẽ có mặt để ủng hộ đứa em út của nhóm trong bước đầu đến với sự nghiệp solo.

Mời độc giả cùng thưởng thức ca khúc Em của Hồng Dương:

Thu Giang (24h)