NHẠC » Tin tức

Bùi Anh Tuấn mang hit 'Nơi tình yêu bắt đầu' lên sân khấu 'Cặp đôi hoàn hảo'

Chủ nhật, 18/01/2015 08:50

(Ngoisao.vn) - Trong đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo" tuần này, Bùi Anh Tuấn và bạn diễn Tú Vi sẽ trình diễn lại ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" trên sân khấu cùng với việc mashup 1 ca khúc khác là "Nơi tình yêu trở lại".

Nhắc đến Bùi Anh Tuấn, chắc hẳn khán giả không thể không nhắc đến ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Ở vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện rất thành công ca khúc này và từ đó, nó gắn liền với tên tuổi của chàng ca sĩ điển trai.

Trong đêm Chung kết Cặp đôi hoàn hảo tuần này, anh và bạn diễn Tú Vi sẽ trình diễn lại ca khúc này trên sân khấu cùng với việc mashup 1 ca khúc khác là Nơi tình yêu trở lại. Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Đây là liên khúc tình yêu mà Tuấn và cả Tú Vi cũng rất thích. Tình yêu là cảm xúc mà chắc hẳn ai cũng đã trải qua, nó đủ vị đắng cay ngọt bùi. Người ta hạnh phúc khi tình yêu bắt đầu chớm nở rồi sau khoảng thời gian chia xa, con người ta cảm thấy vui mừng khi nó quay trở lại. Vì vậy nên biết quý trọng những khoảnh khắc đẹp nhất của cảm xúc đó. Nó cũng chính là thông điệp mà trong đêm cuối, cặp đôi của Tuấn muốn gửi đến mọi người.”

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi

Ngoài ra, các cặp đôi khác cũng có sự lựa chọn về bài hát phù hợp với chất giọng của cặp đôi mình để có thể tự tin thể hiện nhất.

Nam Cường - Quế Vân phát huy sở trường dòng nhạc bolero của mình qua liên khúc "Ai khổ vì ai" và "Đêm cuối"

Đức Tuấn và Jennifer Phạm sẽ mang không khí mùa xuân qua ca khúc "Lắng nghe mùa xuân về" đến với khán giả xem chương trình.

Minh Trung - Minh Thư lắng đọng đầy cảm xúc qua bài hát "Nụ cười còn mãi"

Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy phát huy chất giọng cao vút của mình qua "Chiếc khăn Piêu"

Vân Trang - Quốc Đại “thừa thắng xông lên” với liên khúc "Ngưu lang Chức nữ", "Tương tư nàng ca sĩ" và "Túp lều lý tưởng"

Ngoài ra, trong đêm này còn có một tiết mục đặc biệt của khách mời là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm Bee.T. Đêm thi sẽ diễn ra vào lúc 21g10, Chủ nhật, ngày 18/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)