NHẠC » Tin tức

Bùi Anh Tuấn "quay lại" với "tình cũ" Lilly Luta

Thứ ba, 25/02/2014 19:13

(Ngoisao.vn) – Dù đã “đường ai nấy đi” khá lâu nhưng trong MV mới của mình, Bùi Anh Tuấn đã bất ngờ hợp tác cùng “người cũ” là hotgirl Lilly Luta.

Tranh thủ thời gian về nghỉ tết bên gia đình, Bùi Anh Tuấn đã cùng hợp tác với nhạc sỹ Tiến Minh để thực hiện MV “Nỗi nhớ vô hình”. Với niềm đam mê dòng nhạc Pop Ballad cả Bùi Anh Tuấn và Tiến Minh đặt khá nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này.

Với tính cách thích là phải làm cho bằng được nên khi nghe ca khúc “Nỗi nhớ vô hình”, Bùi Anh Tuấn đã “kết” ngay và quyết định sẽ thu âm, quay clip ca khúc này. MV “Nỗi nhớ vô hình” được Bùi Anh Tuấn và nhạc sỹ Tiến Minh lên ý tưởng và cả êkip phải làm việc liên tục trong 24 tiếng đồng hồ dưới cái lạnh của trời Hà Nội những ngày đầu năm. Đặc biệt “Nỗi nhớ vô hình” với sự góp mặt của hot girl Lilly Luta.

Nỗi nhớ vô hình” là cột mốc khá quan trọng trong sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn, nó đánh dấu sự trở lại của anh trên con đường ca hát sau một năm đầy sóng gió. ““Nỗi nhớ vô hình” có thể sẽ không thể trở thành bài hit nhưng Tuấn tin rằng ca khúc này sẽ trường tồn và mang một thông điệp rất rõ ràng về những chân lý trong cuộc sống” - Bùi Anh Tuấn chia sẻ.

Với chất giọng truyền cảm, Bùi Anh Tuấn đã mang đến cái tình da diết đầy sâu lắng và nỗi suy tư của một chàng trai khi thể hiện ca khúc “Nỗi nhớ vô hình”. Đặc biệt “Nỗi nhớ vô hình” cũng đánh dấu sự trở lại của Bùi Anh Tuấn trong dòng nhạc Pop Ballad sở trường làm nên tên tuổi của anh với những bản tình ca như: “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Bức thư tình đầu tiên”…

Nỗi nhớ vô hình” là ca khúc mà nhạc sỹ Tiến Minh đặt nhiều tâm huyết nhất từ trước giờ. Vì vậy từng ca từ đến giai điệu đều được Tiến Minh chăm chút rất kỹ lưỡng, chỉnh sửa từng chữ một sao cho hoàn hảo nhất. Điển hình như trước ngày ra sản phẩm, Bùi Anh Tuấn dù đang ở Sài Gòn nhưng vẫn phải ra phòng thu để thu âm lại đúng một chữ để gửi ra Hà Nội cho nhạc sỹ Tiến Minh hoàn chỉnh bài hát.

Chỉ mới tung ra một ngày nhưng “Nỗi nhớ vô hình” đã nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ giới chuyên môn về nội dung và giai điệu.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới