NHẠC » Tin tức

Bùi Anh Tuấn vừa hát vừa xin tiền

Thứ sáu, 07/03/2014 15:41

(Ngoisao.vn) – Giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã làm được một việc làm rất ý nghĩa nhân dịp (8.3).

Vừa qua tại bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM đã diễn ra chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”. Đây là chương trình từ thiện nhằm mục đích mang những phần quà âm nhạc đặc biệt đến với bệnh nhân, những người không có điều kiện ra sân khấu để theo dõi chương trình. Bùi Anh Tuấn là một trong những khách mời đặc biệt, khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức cũng như biết đuợc mục đích nhân văn của chương trình Bùi Anh Tuấn không cần suy nghĩ mà nhận lời ngay vì anh muốn mang lời ca tiếng hát để phục vụ cho những bệnh nhân.

Đến với chương trình, Bùi Anh Tuấn đã mang đến những ca khúc hit nhất của mình như: “Tình yêu bắt đầu”, “Bức thư tình đầu tiên”… anh nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ phía các nhân viên bệnh viện cũng như bệnh nhân.

Trong lúc đang trình diễn trên sân khấu, Bùi Anh Tuấn nhận thấy thùng tiền quyên góp chỉ mới được 160.000 nghìn đồng dù nửa chương trình đã trôi qua. Vì vậy anh đã nhanh tay ôm lấy thùng và đi xuống phía dưới sân khấu vừa hát vừa kêu gọi mọi người ủng hộ chương trình. Với sự nhiệt tình của Bùi Anh Tuấn, nhiều người đã hưởng ứng và kết quả số tiền thu được  trong thùng đã tăng lên rất nhiều.

 

Sau chương trình, Bùi Anh Tuấn đã vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã  góp phần mang chút niềm vui nho nhỏ cho những bệnh nhân tại nơi đây. Tôi thấy chương trình này rất ý nghĩa, trong thời gian tới nếu tiếp tục nhận được lời mời từ Ban tổ chức tôi sẽ cố gắng thu xếp để tham gia”.

Chia sẻ thêm về kế hoạch sắp tới anh cho hay, sau thành công của ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” kết hợp với nhạc sỹ Tiến Minh, Bùi Anh Tuấn đang cùng êkip chuẩn bị cho phần 2 của “Nỗi nhớ vô hình”. Ca khúc sẽ được giới thiệu đến công chúng yêu nhạc trong thời gian sớm nhất.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới