NHẠC » Tin tức

Bùi Đức Bảo đoạt Én Vàng, Á hậu Hoàng Oanh lập kỷ lục giải thưởng

Thứ bảy, 26/10/2013 15:18

(Ngoisao.vn) - Vòng Chung kết Người dẫn Chương trình 2013 vừa khép lại vào tối qua 25/10 với danh hiệu Én Vàng thuộc về thí sinh Bùi Đức Bảo, Én Bạc thuộc về thí sinh Phan Thị Tú Trinh, đồng giải Ba là hai thí sinh Nguyễn Quang Vinh và Vũ Ngọc Hoàng Oanh.

Ngoài giải thưởng này, Á hậu Hoàng Oanh còn nhận được hai giải thưởng phụ là: thí sinh có gương mặt khả ái và thí sinh do Hội đồng báo chí bình chọn, cô cũng trở thành thí sinh đạt nhiều giải thưởng nhất của cuộc thi Người dẫn Chương trình trong suốt 10 năm qua.

Á hậu Hoàng Oanh đạt giải ba Người dẫn Chương trình 2013

Đến với Vòng chung kết xếp hạng bằng chiếc vé thứ hai, Bùi Đức Bảo có phần kém ưu thế hơn so với Phan Thị Tú Trinh – thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết 4. Tuy nhiên, với sự tự tin, bản lĩnh và đặc biệt là kinh nghiệm từng dẫn chương trình, Đức Bảo đã có cơ hội phát huy thế mạnh của mình trong thử thách làm người dẫn dắt các tiết mục của đêm chung kết xếp hạng.

Bùi Đức Bảo (Én vàng), Phan Thị Tú Trinh (Én bạc) và Hoàng Oanh (giải ba)

Cùng với Đức Bảo, Phan Thị Tú Trinh tiếp tục giữ vững được phong độ và cách dẫn duyên dáng của mình. Cô cũng có phần thi vấn đáp khá thuyết phục với diễn viên Quyền Linh về đề tài MC khá hóc búa. Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Hoàng Oanh ngoài giải Ba (đồng giải với Nguyễn Quang Vinh), Hoàng Oanh còn nhận được hai giải thưởng phụ. Trong đó, giải thưởng do Hội đồng báo chí bình chọn là giải thưởng khiến cho Hoàng Oanh bất ngờ và xúc động nhất. Cô đã không che giấu được cảm xúc trên sân khấu khi được xướng tên trao giải.

Hoàng Oanh và Nguyễn Quang Vinh

Kết quả chung cuộc Người dẫn Chương trình 2013, giải Én Vàng đã thuộc về Bùi Đức Bảo với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Về thứ hai với giải Én Bạc, Phan Thị Tú Trinh nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Đứng thứ ba là Vũ Ngọc Hoàng Oanh – Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và Nguyễn Quang Vinh – chàng chiến sỹ PCCC.

Góp mặt trong đêm Chung kết còn có ca sỹ Thu Minh, Mỹ LệPhương Thanh. Đặc biệt, nữ ca sỹ Phương Thanh đã có tiết mục “giả trai” khá thú vị để song ca cùng ca sỹ Mỹ Lệ trong liên khúc Lý ngựa ô.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Phương Thanh "chuẩn men" trong tiết mục song ca cùng Mỹ Lệ

Thu Minh

Hồ Trung Dũng

Cùng các ca sĩ khách mời khác tại đêm diễn: Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Chí Thiện, Ái Phương, Lân Nhã, Tiêu Châu Như Quỳnh và Hoàng Uyên

Các thí sinh hòa giọng hát trong giây phút chiến thắng.

Chúc Duy