NHẠC » Tin tức

Bước nhảy hoàn vũ 2012 : Lợi thế nghiêng về ai?

Thứ năm, 01/03/2012 09:35

Tuy còn gần một tháng nữa mới bắt đầu nhưng cuộc thi đã tạo được sự thu hút khá lớn nhờ với dàn sao "khủng" tham gia.

Cộng đồng mạng đang sôi sục bàn tán và đưa ra nhiều ý kiến nhận xét lẫn dự đoán về các ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất. Khác với năm ngoái, tương quan lực lượng tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay khá đồng đều, kẻ tám lạng – người nửa cân. Nhìn chung, các thí sinh của phiên bản 2012 ít nhiều sẽ thêm phần tự tin hơn vì đội hình khá ổn này.

Nếu Thu Minh là cái tên được nêu lên đầu tiên cho ngôi vị cao nhất của lần thi trước, thì dàn ca sĩ tham gia lần này lại không thật sự quá nổi bật về vũ đạo. Nam ca sĩ Minh Quân được biết đến là giọng hát trữ tình, phiêu bồng của Hà thành. Giọng ca “Dẫu có lỗi lầm” chưa thể hiện nhiều động tác nhảy trong các ca khúc của mình. Vậy nên khó mà biết được điểm dừng của anh trong cuộc thi. Liệu anh có bộc lộ khả năng của mình như Nguyên Vũ?

Ai sẽ nối gót Thu Minh trở thành Nữ hoàng nhảy múa năm 2012

Cũng như Minh Quân, dù là tên tuổi lão làng trong lĩnh vực âm nhạc nhưng Phương Thanh lại không chuộng khoe khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu. Nên khó để nói là lợi thế cho chị Chanh tại cuộc chơi năm nay. Tuy nhiên với lượng fan hâm mộ đông đảo cùng sự quyết tâm luyện tập trong từng điệu nhảy, biết đâu Phương Thanh sẽ tạo được kì tích trong cuộc thi lần này.

Minh Quân và Phương Thanh ít sử dụng vũ đạo trong các màn trình diễn âm nhạc của mình, liệu họ có thể gây bất ngờ tại Bước nhảy hoàn vũ 2012

Minh Hằnghiện sở hữu nhiều dự đoán của khán giả hơn so với các đồng nghiệp của mình. Bởi lẽ cô đã từng nhiều lần phô diễn tài năng của mình ở lĩnh vực này trong các lần biểu diễn. Đặc biệt là lần ra quân tại cuộc thi năm ngoái đã giúp cô tự tin hơn rất nhiều. Dẫu vậy, vẫn là quá sớm để nàng Minh Minh của “Ngôi nhà hạnh phúc” tự tin cho giải thưởng trong cuộc thi vì không có đối thủ theo như lời của cô.

Minh Hằng đang được dự đoán sẽ vào Top 3

Ở lĩnh vực người mẫu, siêu mẫu Anh Thư, Á hậu Hoàng My cùng Á vương Trương Nam Thành là những đối thủ nặng kí. Ngoài việc sở hữu thân hình hoàn hảo, họ còn là những người năng động và thông minh trong việc nắm bắt các động tác. Chỉ cần thêm chút mềm mại, dịu dàng và dữ dội, nóng bỏng cần thiết thì họ sẽ còn tiến sâu hơn vào các vòng trong.

Vẻ đẹp của Hoàng My có thể giúp cô chinh phục khán giả và người xem năm nay?

Cô gái trẻ Hoàng My từng là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế với biểu hiện tốt nhất từ trước đến giờ. Thiết nghĩ cô đã được đầu tư cho mình các kiến thức hữu ích cho bộ môn dance sport. Vậy nên không quá khó để đặt niềm tin nơi cô Á hậu tài năng này.

Huỳnh Đông và Vân Trang cũng được hội ngộ tại sân chơi năm nay sau Thiên mệnh anh hùng. Chàng Nguyên Vũ của phim trước nay chưa từng biết chút gì về khiêu vũ nên còn tỏ ra khá bỡ ngỡ. Cũng ít người kì vọng nhiều ở anh, nhưng Huỳnh Đông vẫn được biết đến là một nam diễn viên chịu thương chịu khó và cầu tiến. Biết đâu sự kiên trì sẽ giúp anh làm nên chuyện ở mùa giải năm nay?

Cô gái 9x Vân Trang mang đến điểm nhấn tươi trẻ cho chương trình

Nữ diễn viên 9x Vân Trang cũng khá lo lắng cho cuộc thi sắp tới khi chỉ mới được thử qua các động tác cơ bản. Nếu khán giả đã từng xem qua phần thi tài năng đầy ấn tượng của Vân Trang tại Duyên dáng truyền hình Asean 2011, sẽ ít nhiều cảm nhận được dáng điệu khá là uyển chuyển, mượt mà của cô. Hơn thế nữa là khả năng cảm nhạc tương đối tốt, Vân Trang cũng được trông chờ từ khán giả.

Chàng MC Tuấn Tú là gương mặt khá quen thuộc trên sóng truyền hình. Anh từng thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh và được đánh giá khá tốt. Lần này, tiếp tục thử sức mình ở một sân chơi mới thử thách nhiều hơn, cũng khó đoán biết anh chàng đẹp trai này sẽ ghi tên mình ở thứ hạng nào trên bảng điểm.

Tuấn Tú liệu có thể hiện được khả năng vượt trội của mình?

Thí sinh cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ năm nay là người quen bước ra từ cuộc thi đình đám “Cặp đôi hoàn hảo” – chàng lãng tử Quách Ngọc Ngoan. Chồng tương lai của nữ diễn viên Lê Phương tương đối bình tĩnh khi nói về quyết định tham gia. Anh tự nhận tuy bản thân còn chưa đủ mềm mại cần thiết cho bộ môn này. Tuy nhiên sau mấy ngày tập với vũ sư, anh thấy mình “nhảy cũng được”.

10 thí sinh là 10 điều bất ngờ đang chờ khán giả giải đáp, xem ra có nhiều ẩn số tại phiên bản Vịêt của Dancing with Stars năm nay. Hy vọng Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ là 1 sân chơi sạch sẽ và công bằng sau những điều tiếng từ năm trước. Cũng như đây sẽ không là sân chơi riêng cho ca sĩ hay bất kì tên tuổi nào.

2Sao