NHẠC » Tin tức

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Sao nữ vẫn "thống trị"?

Chủ nhật, 18/03/2012 13:31

Đã qua hai mùa Bước nhảy hoàn vũ, năm nào các sao nữ cũng giành thứ hạng cao.

Năm thứ nhất, khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ mới về VN nhưng đã thu hút một số lượng nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Cuối cùng, giải Quán quân thuộc về Ngô Thanh Vân, Đoan Trang đứng vị trí thứ nhì.

Năm thứ 2, Bước nhảy hoàn vũ đã thực sự trở thành chương trình hot với không chỉ giới nghệ sĩ, mà công chúng, báo chí cũng rất quan tâm đến chương trình này. Sau khi đoạt hai vị trí cao nhất: Thu Minh và Thủy Tiên đều trở thành những ngôi sao lớn, đặc biệt, Thủy Tiên đã "thắng lớn" khi cô nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Bởi trước đây, nhắc đến Thủy Tiên, người ta chỉ nghĩ đến chuyện tình cảm với Công Vinh, cách ăn mặc, trang điểm không phù hợp. Thế nhưng, bằng những nỗ lực không mệt mỏi ở BNHV, Thủy Tiên đã được công chúng ghi nhận và dành cho nhiều tình cảm ưu ái.

Cũng chính bởi sức nóng của BNHV như trên nên năm thứ 3, ngay từ trước khi mở màn, danh sách sao tham gia chương trình này đã trở thành đề tài được quan tâm trên các mặt báo từ cách đó cả tháng. Về phía nghệ sĩ, ai cũng hào hứng và mong chờ dịp thể hiện tài khiêu vũ trước khán giả.

Sao nữ nhiều "cửa" hơn?

Và cũng như mọi năm, năm nay, các nghệ sĩ nữ vẫn được đánh giá cao hơn các nghệ sĩ nam tham gia chương trình. Không chỉ bởi hình thể đẹp, khi kết hợp với vũ công nam sẽ dễ dàng hơn những ngôi sao nam vừa tập nhảy vừa phải đóng vai người bưng bê bạn nhảy, mà xét về độ hot, thì các ngôi sao nữ năm nay cũng nổi và thu hút sự quan tâm của công chúng hơn.

Phương Thanh có số lượng fans đông đảo

Dàn sao nữ tham gia BNHV 2012 gồm: Phương Thanh, Anh Thư, Minh Hằng, Hoàng My, và Vân Trang. Trong đó, chị Chanh va Minh Hằng được đánh giá cao nhất. Phương Thanh lợi thế ở số lượng fans đông đảo, là ca sĩ nên nhạc cảm tốt, cùng với sự chăm chỉ luyện tập từ trước khi chương trình diễn ra khá lâu, chính vì thế, cơ hội vào vòng trong của Phương Thanh khá cao. Nếu như motip các năm, Phương Thanh tự nhận thay diễn viên hài tham gia vì năm nay không có diễn viên hài thì chắc chắn ít nhất chị cũng vào được top 4.

Minh Hằng nổi bật với ngoại hình đẹp, được giới trẻ yêu mến

Còn Minh Hằng, với hình thể đẹp, đã từng là khách mời khiêu vũ trong BNHV năm trước, cùng với lượng fans teen không hề thua kém Phương Thanh, Minh Hằng có lẽ là ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vị nữ hoàng khiêu vũ năm nay.

Anh Thư luyện tập nhảy hơn nửa năm trời

Tuy nhiên, cũng không thể xem thường Hoàng My và Anh Thư. Được biết, "gái một con" Anh Thư đã đi theo nữ hoàng Dancesport Khánh Thi cách đây 5,6 tháng trời, cộng với dáng chuẩn của một người mẫu, Anh Thư là cái tên phải dè chừng với bất kì thí sinh nào.

Hoàng My cũng gây ấn tượng bởi khả năng vũ đạo trước kia

Hoàng My cũng đã từng được khán giả khen ngợi khi cô nhảy một số điệu Latin ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cộng với sự thông minh, quyết tâm lớn của cô gái này, chắc chắn Hoàng My sẽ không để người xem phải thất vọng.

Vân Trang thì đầy quyết tâm chinh phục thử thách

Vân Trang có vẻ như bất lợi nhất trong số các thí sinh nữ. Bởi cái tên cô còn ít người biết đến ở khu vực phía Bắc, mà cuộc thi năm nay lại tổ chức ở HN, tuy nhiên Vân Trang cũng khẳng định cô không phải thí sinh "lót nền", do đó, diễn viên này biết đâu sẽ gây bất ngờ?

Quách Ngọc Ngoan sẽ "đè bẹp" các đối thủ nam?

Xét về các nghệ sĩ nam tham gia BNHV năm nay: Minh Quân, Tuấn Tú, Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Đông, Trương Nam Thành thì Quách Ngọc Ngoan có vẻ nổi trội hơn hẳn. Sức nóng từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo vẫn còn, cộng với thân hình của một người mẫu, có khiếu âm nhạc, chắc chắn anh chàng này sẽ tiếp tục khiến công chúng phải bất ngờ về tài lẻ của mình.

Quách Ngọc Ngoan khá nổi bật trong số các thí sinh nam

Minh Quân quyết tâm lấy lại danh tiếng

Cùng Quách Ngọc Ngoan, Minh Quân cũng đã tham gia CĐHH, tuy nhiên thành tích không cao. Chính vì thế, việc anh tiếp tục tham gia một chương trình truyền hình, chứng tỏ chàng ca sĩ này đang quyết tâm "lấy lại những gì đã mất". Nhìn những lần Minh Quân hát và nhảy cùng vũ công trên sân khấu, xem ra khả năng khiêu vũ của anh chàng này không hề tệ.

MC Tuấn Tú là nhân vật mới mẻ của chương trình năm nay

Trương Nam Thành cũng hàng ngày nỗ lực

Huỳnh Đông lần đầu khiêu vũ nhưng đầy quyết tâm

Tuấn Tú, Huỳnh Đông, Trương Nam Thành đều khẳng định mình lần đầu đến với bộ môn khiêu vũ, chưa biết cách giải phóng cơ thể nên còn khó khăn khi tập luyện. Chính vì thế, đây sẽ là 3 cái tên dễ rời xa BNHV sớm nhất, song để đoán ai ra đi đầu tiên thì khá khó khăn, bởi dù sao, những ngày qua, cả ba đã rất nỗ lực tập luyện và ai cũng tỏ ra hào hứng với môn này.

Để biết ai sẽ trở thành quán quân khiêu vũ năm nay, chúng ta hãy cùng chờ xem các chương trình trực tiếp trên VTV3 vào tối chủ nhật hàng tuần. Tối nay 18-3, là chương trình mở màn. Hãy cùng xem các sao sẽ khiêu vũ thế nào nhé! 

Eva