NHẠC » Tin tức

Bước nhảy hoàn vũ: Bảo Anh hoá người gỗ, Ngô Kiến Huy trở thành xác sống

Thứ bảy, 30/03/2013 18:30

(Ngoisao.vn) - Tiếp tục "mãn nhãn" với những phần trình diễn đầu tư của 10 cặp thí sinh 'Bước nhảy hoàn vũ 2013'.

Sau đêm mở màn đầy thành công với điệu nhảy tự chọn, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2 diễn ra tối nay (30/3)hứa hẹn sẽ hết sức sôi động với các điệu Cha cha cha/ Jive/ Waltz/ Quickstep. 

Trong đêm liveshow tối nay, khán giả sẽ càng bất ngờ hơn nữa với sự trở lại của ca sĩ Đoan Trang - Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên trong vai trò giám khảo của chương trình. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân đầy thuyết phục tại Bước nhảy hoàn vũ 2010, Đoan Trang tiếp tục gắn bó với chương trình trong vai trò MC tại mùa giải thứ 2. Với vị trí MC, cô đã nhanh chóng giành được nhiều tình cảm của khán giả nhờ tài ăn nói cũng như cách xử lý tình huống đầy linh hoạt. 
 

21h30: Đêm Liveshow 2 chính thức bắt đầu

MC Lương Mạnh Hải và Đông Nhi

21h35: 10 cặp đôi chào sân khán giả với những trang phục nhảy đẹp mắt

10 cặp đôi chào sân khán giả trong đêm liveshow 2

21h43: Diễn viên Lan Phương và bạn nhảy Valeri là cặp đôi khởi đầu đêm thi tối nay.

Nhận xét của BGK: Đoan Trang nhận xét:  "Trang muốn phần âm nhạc phải dứt khoát hơn để thể hiện sự mạnh mẽ của điệu nhảy Cha cha cha. Tuy nhiên, cũng nhờ giai điệu mềm mại mà Lan Phương lắc hông rất đẹp. Chúc mừng các bạn". Biên đạo múa Trần Ly Ly: "Bài nhảy Cha cha cha của Lan Phương hôm nay khiến tôi không hài lòng lắm, bởi sự dứt khoát và cách bạn vào nhạc chưa tốt. Tuy nhiên, là thí sinh đầu tiên nên chắc là bạn hơi run. Tôi mong bạn cố gắng nhiều hơn trong những lần sau". Giám khảo Lê Hoàng: "Lan Phương hơi căng thẳng trong khi điệu Cha cha cha phải rất tự nhiên và bạn hơi có phần lạm dụng sự bê đỡ". Khánh Thy: "Tôi lại nghĩ khác, tôi thích tạo hình đầu tiên của Lan Phương. Phải là người hiểu và biết nhảy mới có thể có tạo hình như thế. Lan Phương đã chọn tiết tấu  chậm để thể hiện điệu Cha cha cha, điều đó hoàn toàn không đơn giản. Tôi cũng không đồng ý với anh Lê Hoàng, bởi trong một bài nhảy việc bê đỡ có 2 lần là hoàn toàn bình thường". Giám khảo Đoan Trang: "Tôi bất ngờ bởi ý tưởng đặc biệt của em với điệu Waltz. Tuy nhiên nếu vào vòng trong, em nhớ phải mềm mại hơn chút nhé". 21h58Ngô Kiến Huy và bạn nhảy gây bất ngờ cho giám khảo với tạo hình zombie (xác sống) vơi điệu nhảy Waltz.

22h11: Cặp đôi Bảo AnhAtanas chọn điệu Jive để hiện sự hồn nhiên, vui nhộn.

 

 

 

Giám khảo Lê Hoàng: "Tạo hình nhân vật tuyệt vời, điệu nhảy tuyệt vời, vũ công nam tuyệt vời nhưng Bảo Anh thì chưa xuất sắc".
 
Trần Ly Ly : Jive luôn là điệu nhảy khó với người không chuyên. Bạn không thể căng cứng, nhưng cũng phải biết cách thả lỏng như thế nào. Tôi nghĩ Bảo Anh và Atanas đã rất cố gắng rồi".

22h17: Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa - Anna biến hoá độc đáo với sự kết hợp Tây-Ta. Anna thể hiện nét đẹp Việt Nam trong bộ áo tứ thân, trong khi Hồ Vĩnh Khoa lịch lãm với vest.

 

22h29Trương Thế Vinh khoe thân hình cùng những bước nhảy uyển chuyển bên bạn nhảy trong điệu Cha Cha Cha.

Giám khảo Lê Hoàngt: "Các bạn đã làm đúng tinh thần của điệu Cha cha cha, rất thoải mái, sống động và mới mẻ. Tuy vậy, động tác cuối cùng khi Ina nhảy lên bóp cổ thì tôi hơi sợ". Giám khảo Đoan Trang: "Nhìn chung bài Cha cha cha của em đã làm mọi người rất hưng phấn. Em làm tốt vai trò của mình nhưng tốt nhất là em không nên hát theo nguyên bài, như thế sẽ thiếu sự gợi cảm". Khánh Thi: "Việc Thế Vinh hát theo ca khúc tôi thấy cũng không sao cả. Đặc biệt, phần hông của bạn rất sexy và gợi cảm".

22h38Maya lãng mạn cùng bạn nhảy trong một câu chuyện tình buồn. Maya diện váy cưới bồng bềnh, thu hút khán giả theo từng bước chân.

 

22h52: Cặp đôi Ngọc Tình - Mihaela thể hiện điệu Jive trên nền nhạc ca khúc Candy man.

22h57Ngọc Quyên và bạn nhảy Daniel lãng mạn của cặp đôi Jack và Rose trong bộ phim Titanic với nền nhạc của ca khúc My heart will go on.

 

 

23h12: Hòa HiệpVesela sử dụng điệu Cha cha cha để thể hiện một câu chuyện tình hài hước.

 

23h19: Cuối cùng màn biểu diễn của Yến Trang và Tisho. Cặp đôi này trình diễn điệu Quickstep với những bước nhảy có tiết tấu nhanh.

 

Một số hình ảnh hậu trường tập luyện cho đêm thi thứ 2 của các thí sinh 'Bước nhảy hoàn vũ':

German