Khi nghe những lời khen dành cho điệu rumba của mình với đủ các yếu tố “đẹp, quyến rũ, gợi tình”…, Anh Thư đã vội nhảy cẫng lên ôm cổ bạn diễn một cách sung sướng. Nhưng số điểm cô (33 điểm) nhận được cũng chẳng khá hơn so với các cặp đôi khác. Tương tự là các cặp đôi của Minh Quân, Tuấn Tú, Huỳnh Đông. Mặc dù được xem là “có ý tưởng kịch bản tốt”, “khiêu vũ thực sự”, “biểu cảm tốt, diễn được, nhảy được, hấp dẫn”…, điểm số của họ cũng chỉ ở mức sát ngưỡng thấp nhất (31 điểm) của Hoàng My. Trong khi đó, với một Quách Ngọc Ngoan “thiếu tự tin, quá thụ động, cần chú trọng hơn nữa vào kỹ thuật”, hay một Phương Thanh “còn cứng trong các động tác” và phạm lỗi khá nặng, thì kết quả cũng chẳng có gì khác biệt.
Trong đêm thi vừa rồi, trừ ba cặp đôi của Minh Hằng, Trương Nam Thành và Vân Trang có số điểm vượt trội, các cặp còn lại đều đạt kết quả làng nhàng như nhau (32, 33 điểm), dù cho nhận xét có là hay hay dở. Động thái “nói một đằng, làm một nẻo” này khiến người xem, sau một vài tiết mục, là đủ hiểu không cần quan tâm xem giám khảo nói gì nữa. Dĩ nhiên, kiểu nhận xét – cho điểm này không ảnh hưởng gì đến kết quả chung cuộc bởi sự dừng bước của Hoàng My đã là hợp lý, nhưng nó lại tác động không nhỏ đến diện mạo ban giám khảo. Cộng với đêm thi trước, ấn tượng về ban giám khảo để lại trong lòng khán giả chỉ có thể là: thiếu cá tính!
Ngoài ra, nhạc sĩ Quốc Bảo, gương mặt mới trong ban giám khảo, vẫn chưa thể làm được điều người hâm mộ kỳ vọng. Những nhận xét của anh vẫn rụt rè, chưa đi vào trọng tâm, cùng với cách diễn đạt không mấy cuốn hút, tiếp tục là điểm trừ cho vị nhạc sĩ có nhiều ca khúc được yêu thích này.