NHẠC » Tin tức

Bước nhảy hoàn vũ Liveshow 6: Hấp dẫn với đêm thi trên nền nhạc kịch

Thứ bảy, 27/04/2013 21:17

(Ngoisao.vn) - Tối nay, Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 Trương Nam Thành sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo.

Sau Đoan Trang, Thủy Tiên, Minh Hằng, Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba  Trương Nam Thành sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ tiếp tục loại một thí sinh. Đêm thi hôm nay (27/4) với chủ đề Nhảy Dancesport trên nền Nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ và sự kịch tính cho người xem.

22h43: Ngô Kiến Huy và Gencheva 

Trần Ly Ly: Huy có khả năng về nhạc kịch, em diễn tốt. Nhiều động tác Huy có thể làm tốt hơn thế.  
Trương Nam Thành: sau phần thi, Thành sẽ là fan của anh Huy. Sau thành công mấy đêm thi, Thành thấy Huy có khả năng bứt phá rất nhiều, mà anh có thể là ứng cử lớn của giải năm nay.   
Khánh Thi: không biết có phải uống nhầm thuốc lú không mà đêm nào cũng phải khen Huy. Huy nhảy đúng tinh thần ngôi sao thi nhảy.   
Lê Hoàng: Huy không thể có đêm nào làm tốt hơn đêm nay vì đêm nay đã tốt hết mức rồi, dàn dựng, nhạc kịch, động tác đều hay.  
Điểm số: Trần Ly Ly 9,  Lê Hoàng 10, Khánh Thi 10, Nam Thành 10

22h30: Bảo Anh và Atanas

Trần Ly Ly: Bảo Anh có nhóm làm việc phối hợp rất tốt, cô có sân khấu hiện đại, diễn đạt được sự khêu gợi, năng lượng, nhưng phần nhảy vẫn chưa hài lòng.  
Khánh Thi: Bài nhảy hơi bình thường, đều đều, đoạn kết Bảo Anh bước lên bục thể hiện được cá tính riêng, xoay quanh cột đẹp. Điểm trừ là trang phục khiến Bảo Anh khó chuyển động, áo làm em bị cứng. Nhưng hôm nay Thi thích Bảo Anh hơn, thấy được sự nỗ lực và cống hiến của cô.  
Lê Hoàng: không đồng ý với Khánh Thi, hôm nay cô làm rất xuất sắc, biểu cảm, toát ra vẻ say mê, hoàn toàn thả vào sự sôi động, nhanh nhẹn.   
Điểm số: Trần Ly Ly 8, Lê Hoàng 9, Khánh Thi 8, Nam Thành 9

22h15: Hồ Vĩnh Khoa và Anna 

Khánh Thi: Đây mới đúng là nhạc kịch Broadway, cô chỉ tiếc Khoa vẫn có thể làm tốt hơn, cô chờ anh bùng nổ, dù Khoa làm tốt, nhưng vẫn chưa đủ bứt phá.   
Trương Nam Thành: Đúng là phần nhảy cá nhân của Khoa cần bứt phá hơn, nhưng hôm nay Khoa đã làm tốt.    
Trần Ly Ly: chỉ cho Khoa chỗ nên bứt phá, là lúc anh đập phá sọt rác, lẽ ra Khoa nên làm mạnh hơn.  
Điểm số: Trần Ly Ly 9, Lê Hoàng 8, Khánh Thi 9, Nam Thành 9

22h06: Yến Trang và Tiso

 

Lê Hoàng: đám đông choáng ngợp khiến đôi khi Lê Hoàng không kịp nhận ra Yến Trang. Nét mặt ổn, vui tươi không có chỗ nào chê, nhưng động tác đôi lúc còn đơn giản, vì Ấn Độ động tác vừa uyển chuyển vừa nhanh.  
Trần Ly Ly: Múa Ấn Độ cần động tác chuyển, giật rất nhanh, sắc nét, bất ngờ hơn.  
Trương Nam Thành: cũng choáng với không khí của đám đông lên biểu diễn, hôm nay Yến Trang vẫn giữ được phong độ tốt.  
Khánh Thi: bài nhảy của Yến Trang vìsố đông làm Thi hoa mắt, không nhìn thấy Yến Trang, nên đó là điểm trừ. Yến Trang động tác tốt, và cô là chính mình.   
Điểm số: Trần Ly Ly 9, Lê Hoàng 8, Khánh Thi 9, Nam Thành 10

21h58: Hoà Hiệp và Vesela

Trần Ly Ly: Thường sẽ phải cho điểm kém với kiểu nhạc một đằng nhảy một nẻo, nhưng Hoà Hiệp hôm nay lại rất ăn ý với bạn diễn, cô rất khen Hoà Hiệp hôm nay về phần nhảy.  
Lê Hoàng: vì đây là bài các bạn sáng tạo nên không có chuẩn mực đánh giá. Con mèo Hoà Hiệp hơi hiền, không có đột biến, sự nham hiểm, ma mãnh. (Có thể Hoà Hiệp là mèo hiền như lời Ly Ly nói, chứ không phải mèo ác như Lê Hoàng.)  
Điểm số: Trần Ly Ly 8, Lê Hoàng 7, Khánh Thi 8, Nam Thành 8

21h42: Lan Phương và Ivanov 

Lê Hoàng: Lan Phương hát và diễn xuất tuyệt. Nhưng bài nhảy chia làm 3 phần: phần đầu và phần cuối hay, phần giữa lọc cọc.  
Trần Ly Ly: Phương chuyển quá nhiều, 3 lần chỉ trong 2 phút, nhưng cô đánh giá cao sự chuyển biến nét mặt, nên Phương đạt những điều cô mong muốn.  
Khánh Thi: dù nhạc kịch, nhưng vẫn cần phần nhảy kết hợp đôi, vẫn lạm dụng động tác nhạc kịch nhiều quá, nên không có điểm nhấn.  
Trương Nam Thành: thấy được chất của Lan Phương và bài nhạc kịch, thấy được sự chuyển tâm lý, diễn xuất của Lan Phương, qua từng động tác, thấy được sự cố gắng của Phương, vì cống hiến cho khán giả là chính.    
Điểm số: Trần Ly Ly 9, Lê Hoàng 8, Khánh Thi 8, Nam Thành 10

21h32: Ngọc Quyên và Daniel 

Trương Nam Thành: Quyên mở đầu rất "chất" và có thần thái. Hôm nay chị có được sự uyển chuyển, mềm mại, đã thoát khỏi cơ thể của mình. Phần cuối bất ngờ, hứng thú.  
Khánh Thi:  Quyên không vào nhạc lắm. Quyên đã thoát hẳn bóng dáng người mẫu, động tác thoáng hơn, mềm dẻo, nguy hiểm nhưng lại an toàn.  
Lê Hoàng: Quyên diễn thấy sự đam mê, nhưng thiếu cá tính, quyết liệt, chọn động tác an toàn, thiếu liều lĩnh.   
Trần Ly Ly: Quyên là người đầu tiên, nên còn chưa diễn tả được hết cá tính, nhưng về tổng thể bài diễn Quyên đã làm tốt.  
Điểm số: Trần Ly Ly 8, Lê Hoàng 8, Khánh Thi 8, Nam Thành 9  

(Photo: Tiin.vn)

ĐK, Huong Nguyen, Photo: Tiin.vn