NHẠC » Tin tức

Bước nhảy Hoàn vũ tặng giấy khen cho Minh Hằng?

Thứ tư, 02/05/2012 08:32

Tham gia Cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012 mới được nửa chặng đường, tuy nhiên Minh Hằng đã liên tục góp những scandal ra tiền ra bạc. Từ sự cố chôm giọng, Minh Hằng giả đau chân lấy lòng khán giả nhắn tin đến chuyện ì xèo xào bài nhảy, copy trang phục...

Thanh Hằng nổ scandal chôm giọng đầu tiên cho BNHV Sau nhiều ngày chờ đợi, chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba chính thức mở màn tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Trái với kỳ vọng của nhiều người, đêm đầu tiên diễn ra khá tẻ nhạt và không để lại ấn tượng gì đặc biệt. Bản thân chương trình đã trải qua nhiều mùa nhưng vẫn thiết đãi khán giả như những năm trước. MC thì luôn gặp sự cố. Dưới sự giúp sức của Minh Hằng, BTC đã có scandal gây chấn động đầu tiên để thu hút khán giả. Sự việc xảy ra khi Minh Hằng “ăn cắp” giọng ca của ca sĩ Lan Anh - giảng viên Học viện âm nhạc Quốc gia trong trích đoạn The phantom of the opera. Được biết người đề nghị ý tưởng chọn bài và đưa ra “giải pháp an toàn” lại chính là ca sĩ Minh Quân, người từng có dịp cùng Lan Anh thể hiện ca khúc trên. Ngay sau khi thông tin lùm xùm về vụ việc được đưa lan tràn trên các trang mạng, phía ban tổ chức đã gởi thông cáo báo chí nhằm “giải oan” cho Minh Hằng. Sau đó, Minh Quân cũng đã thừa nhận việc làm của mình và lên tiếng xin lỗi ca sĩ Lan Anh về việc thiếu sót khi chưa liên hệ cô để xin phép. Tin đồn Minh Hằng độn cằm đêm thi thứ 2 Trước đêm thi thứ 2 diễn ra, Minh Hằng lại dính tiếp scandal độn cằm. Qua một số góc ảnh thể hiện sự khác biệt của chiếc cằm, một số bài viết cho rằng, Minh Hằng đã phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt thon gọn với một chiếc cầm nhọn. Tuy nhiên, thay vì thanh minh, Minh Hằng chọn cách phớt lờ scandal mới và chăm chỉ luyện tập bước vào đêm thi.

Minh Hằng liên tiếp dính scandal

Minh Hằng giả đau chân? Vài ngày trước đêm thi 15/4, hàng loạt các trang báo đưa tin Minh Hằng bị chấn thương. Cô bị bật móng và lệch cổ chân trái khi đang luyện tập cùng bạn nhảy. Minh Hằng hầu như không tập nhảy được chỉ cùng chia sẻ ý tưởng, dựng bài và xem bạn nhảy nhảy và cố gắng ghi nhận lại. Trong clip giới thiệu, Minh Hằng một lần nữa chia sẻ về chấn thương mà mình không may gặp phải. Và, khán giả đã nín thở, lo lắng cho Minh Hằng khi cô bước ra sân trong bộ đồ của một cô nữ sinh băng bó ở chân, đầu gối. Đau chân, nhưng Minh Hằng bắt đầu bài nhảy khá tốt, với các động tác nhảy cao, bật tốt khiến chính ban giám khảo cũng phải nghi ngờ: liệu rằng Minh Hằng có đau chân thật không? Giám khảo Chí Anh đã hỏi Minh Hằng một cách thẳng thắn: Chân bạn bị thương ở phần nào, kèm theo câu giải thích: "Trong clip, tôi thấy bạn buộc cổ chân nhưng ra nhảy lại thấy buộc đầu gối nên không hiểu bị đau ở đâu?". Minh Hằng nói, chân bên trái bị lật móng và lỏng đầu gối do giãn hai dây chằng. Trong khi đó, chân bên phải thì bị bong gân. Cô khẳng định: "Cả hai chân đều què". Thế nhưng, dường như những giải đáp này chưa thể làm hài lòng Chí Anh. Anh cho biết, cách đây không lâu bản thân anh cũng bị trật chân một lần - dù nhỏ thôi nhưng anh hiểu cảm giác của người bị đau. Chí Anh mất 3 tháng để lành vết thương, còn Minh Hằng chỉ mất 3 ngày. Thậm chí, đạo diễn Việt Tú nhận xét: 'Nhìn bạn nhảy, tôi đã tưởng hôm qua bạn giả vờ bởi vì nhìn không thấy bạn có biểu hiện gì của việc đang bị đau'. Khánh Thi lại nói: 'Nếu bạn không cho tôi xem clip thì tôi không nghĩ là bạn bị đau chân'. Chính những chia sẻ của các vị giám khảo ngay trong cuộc thi đã khiến dư luận đặt ra nghi ngờ Minh Hằng giả đau để câu kéo sự cảm thương của người hâm mộ.

Nếu đó đúng là sự thật thì quả thật ê-kíp hỗ trợ của cô ca sĩ này rất thông minh và khéo léo. Bởi bằng cách này, các fan thi nhau bình chọn để ủng hộ nỗ lực của thần tượng giả dối. Minh Hằng bị nghi xào bài nhảy, copy trang phục Tối 29/4, trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ với chủ đề nhạc phim, cặp đôi của ca sĩ Minh Hằng và bạn nhảy Atanas Georgiev Malamov đã có một bài trình diễn được giám khảo đánh giá là “xuất thần” và nhận về "cơn mưa" điểm 10, đưa tổng điểm của Minh Hằng lên con số 39 điểm - mức điểm cao nhất từ đầu mùa giải Bước nhảy hoàn vũ 2012 đến nay.

BTC nên cảm ơn Minh Hằng

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc đêm thi, trên các diễn đàn mạng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng Minh Hằng đã copy phần khiêu vũ trong bộ phim "Dance with me". Điều đáng lưu ý là bài nhảy của Minh Hằng giống với phần khiêu vũ trong bộ phim nói trên cả từ động tác, cách biểu cảm gương mặt, cách kể câu chuyện và giống ngay cả trang phục. Trước thông tin này, Minh Hằng đã rất ngạc nhiên và bất ngờ khi bị quy kết là đạo điệu nhảy. Cô cho biết đó là đêm nhạc phim và các thí sinh được yêu cầu “sáng tạo thêm” trên nền những bước nhảy đã có sẵn trong phim vì vậy không thể nói cô đạo kiểu nhảy được. Trong số các thí sinh tham gia chương trình Bước Nhảy hoàn vũ, Minh Hằng là ca sĩ có lượng fan rất đông đảo. Chính vì thế việc Minh Hằng liên tiếp dính scandal cũng là một điều dễ hiểu. Và với hiệu quả từ những scandal mà Minh Hằng đạt được, thiết nghĩ BTC phải trao phần thưởng hay giấy khen cho Minh Hằng.

Phunutoday