NHẠC » Tin tức

"Búp bê" Thanh Thảo trẻ trung đến ủng hộ Quang Hà

Thứ sáu, 20/09/2013 09:34

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Búp Bê trẻ trung một mình đến ủng hộ đàn em Quang Hà trong buổi họp báo liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát tại Hà Nội.

Ngoài Thanh Thảo, buổi họp báo chiều qua (19/9) còn có sự xuất hiện của một số gương mặt khách mời nổi tiếng như: Thanh Mai, Bằng Cường, MC Thái Dũng, Á hoàng Nữ hoàng trang sức 2013...  Liveshow của chàng ca sĩ "Ngỡ" tại Hà Nội vẫn sẽ được bê nguyên dàn ê-kip từ show diễn Sài Gòn. Với những tên tuổi gạo cội: Cẩm Vân, Thanh Lam, Phương Thanh và Hồ Quỳnh Hương, liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Quang Hà tại Hà Nội vẫn sẽ kế thừa sự thành công vang dội từ show diễn Sài Gòn đem lại.

Đêm thứ hai của Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/09/2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo Hà Nội. Đêm diễn trong không khí mùa thu Hà Nội này chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả thủ đô nhiều cảm xúc thú vị hơn nữa. Ca sĩ Quang Hà sẽ thể hiện khoảng 20 ca khúc trong suốt chương trình được chia ra thành những mảng màu, dòng nhạc khác nhau. Từ những ca khúc nhạc trẻ ghi dấu ấn ca sĩ Quang Hà đến những ca khúc viết về Hà Nội một cách nồng nàn, sâu lắng và cả phần thể hiện chất giọng kĩ thuật trong các tác phẩm được hòa âm mang màu sắc thính phòng.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều qua:

Quang Hà bảnh bao trong buổi họp báo

Bằng Cường cũng có mặt ủng hộ Quang Hà

Thanh Mai giữ vai trò MC tại buổi họp báo

MC Thái Dũng

Thanh Thảo xinh tươi tới ủng hộ Quang Hà

Ca sĩ Búp Bê chia sẻ trong buổi họp báo

Á hoàng Nữ hoàng trang sức cũng xuất hiện tại sự kiện

Quang Hà đã có đêm liveshow tại Sài Gòn rất thành công

Anh chia sẻ cảm xúc trong buổi gặp mặt báo chí miền Bắc

2 anh em Quang Cường - Quang Hà chụp hình cùng các khách mời

Hoàng Mai