NHẠC » Tin tức

Cả khán phòng nín lặng nghe Thu Minh lên nốt cao

Thứ sáu, 18/12/2015 13:40

Thu Minh diện chiếc đầm dạ hội đen tự tin khoe vóc dáng thon gọn lẫn vòng một gợi cảm. Cả khán phòng nín lặng khi nữ ca sĩ lên những nốt cao trong ca khúc ‘Yêu mình anh’.

Tối qua (17/12), Thu Minh đã góp mặt biểu diễn trong một sự kiện tại Hà Nội. Nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của những vị khách mời.

Thu Minh khoe vòng một gợi cảm trên sân khấu

Luôn chứng tỏ sức hút của mình mỗi khi xuất hiện, “Nữ hoàng nhạc dance” đã khiến khán giả Thủ đô “nổi da gà” khi cất giọng hát. Với bản ballad “Yêu mình anh”, cả khán phòng dường như nín lặng khi “bà mẹ một con” lên những nốt cao chót vót. Sau đó, 600 vị khách mời lại vỡ òa cảm xúc và muốn nhún nhảy theo với ca khúc sôi động “Just love” mà Thu Minh trình diễn.

Cựu HLV The Voice cũng có phần giao lưu hóm hỉnh thú vị cùng diễn viên Chi Bảo khi được hỏi về bí quyết để càng ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Nhờ sự hậu thuẫn tích cực của ông xã, Thu Minh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục về gu ăn mặc cũng như phong cách mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sĩ hiện đang là gương mặt được săn đón khắp các chương trình giải trí trong Nam ngoài Bắc.

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên chinh phục người nghe bằng chất giọng đầy nội lực. Diện váy xuyên thấu, “bà mẹ một con” hút hồn khán giả bởi vẻ quyến rũ và giọng hát “ma mị”. Những ca khúc mà Lệ Quyên trình diễn đều nhận được những tràng pháo tay không dứt của khách mời.

Bà xã Công Vinh khoe chân dài nuột nà trên sân khấu với tiết mục được dàn dựng công phu, hiệu quả về mặt thị giác. Từ khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên chỉ nhận lời tham gia các chương trình quan trọng vì cô muốn dành nhiều thời gian cho con gái.

Khó có thể phủ nhận được sức nóng của Sơn Tùng M-TP trong bất cứ sự kiện nào bởi ngay từ lúc anh chàng bước ra sân khấu, khán phòng đã vang dội tiếng vỗ tay. Nam ca sĩ gốc Thái Bình biểu diễn liên tục 5 ca khúc “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”, “Âm thầm bên em”, “Không phải dạng vừa đâu”, “Buông tay nhau ra đi”… trong sự phấn khích của số đông khán giả.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới