NHẠC » Tin tức

Ca khúc mới của A Tuân đạt 2 triệu view sau 10 ngày

Thứ hai, 21/09/2015 11:26

Ca khúc 'Anh em mình là một gia đình' thời gian không lâu, sáng tác mới của A Tuân đã có những bước tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng âm nhạc cũng như lượt người nghe.

Chỉ 10 ngày sau khi đăng tải trên trang nghe nhạc trực tuyến zing.mp3, ca khúc hiện đã thu hút hơn 2,1 triệu lượt người nghe. Đồng thời, trên BXH âm nhạc các ca khúc Việt đang được yêu thích nhất hiện nay, ca khúc đang đứng vị trí 30 và hứa hẹn sẽ còn thăng hạng cao trong thời gian tới.

A Tuân đã có những bước tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng âm nhạc

Một điều đáng nói hơn, 'Anh em mình là một gia đình' nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. “Mình thích bài nay lắm hay hay hay hay ...... ý nghĩa nữa”, “hay kinh khủng luôn..... nếu không đứng top thì quá đáng tiếc cho Vpop rồi....”, “vừa nghe tối qua thôi mà giờ đã gần thuộc...ôi cái bài hát sao hay thế....”... là những bình luận mà các khán giả đã dành cho Anh em mình là một gia đình của A Tuân.

Chia sẻ về niềm vui mới này, A Tuân cho biết: 'Anh em mình là một gia đình' được A Tuân sáng tác với mong muốn dành tặng cho tất cả khán giả yêu quý mình suốt thời gian qua. Ca khúc có những ca từ dung dị nhưng ý nghĩa đồng thời muốn gửi gắm thông điệp chúng ta hãy sống tích cực, nhìn đời thân thiện hơn vì bên cạnh chúng ta luôn có những người bạn thân đồng hành. Bản thân A Tuân vừa vui vừa bất ngờ khi ca khúc nhận được nhiều sự chào đón từ phía khán giả. Đó sẽ là động lực để mình mang đến những điều thú vị tiếp theo mà chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng.

Điều thú vị như A Tuân chia sẻ được anh nhắc đến không ít lần trên trang cá nhân trong những ngày gần đây. Nam ca sĩ tiết lộ anh quyết định thực hiện bộ phim hài ca nhạc cho Anh em mình là một gia đình với sự tham gia đặc biệt của quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm cùng dàn mỹ nhân xinh đẹp. Chưa tiết lộ ngôi sao nữ nào sẽ xuất hiện cùng mình nhưng A Tuân hứa hẹn đó sẽ là những tên tuổi khiến cư dân mạng và khán giả “đứng ngồi không yên”.

Được biết, thời gian này A Tuân đang tích cực chuẩn bị cho quá trình bấm máy. Theo lịch trình dự kiến ca khúc sẽ được quay trong tháng 9 này và ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới