NHẠC » Tin tức

Ca sĩ 9X gây nhức mắt vì khoe quần chip

Thứ sáu, 07/10/2011 15:58

Ngày 4/10 vừa qua, trên sân khấu liveshow Big Gig tại London, nữ ca sĩ 9x Pixie Lott khiến khán giả “đỏ mặt” với bộ trang phục hớ hênh trên sân khấu, lộ hẳn quần chip ra ngoài.

Phải nói rằng, càng ngày càng nhiều ca sĩ nữ lột xác với hình ảnh khêu gợi, sexy trên sân khấu. Tuy nhiên, sự gợi cảm quá đà với những trang phục hớ hênh, phản cảm đôi khi thường khiến khán giả “nhức mắt” bởi những màn “khoản đãi” thân thể vô duyên của các sao.

Chỉ mới tuần trước, nữ ca sĩ gạo cội của làng nhạc Jenifer Lopez đã nhận được nhiều lời chê bai vì “khoe” trọn vòng 3 khủng trên sân khấu ca nhạc, trước hàng ngàn con mắt của khán giả hâm mộ. Ngày 4/10 vừa qua, trên sân khấu liveshow Big Gig tại London, nữ ca sĩ 9x Pixie Lott cũng khiến khán giả “đỏ mặt” với bộ trang phục hớ hênh trên sân khấu, lộ hẳn quần chip ra ngoài.

Pixie Lott mặc bộ cánh ren đen với phần trên được kết cấu khá kín kẽ. Nếu như chỉ đứng tạo dáng ở sự kiện, xét một cách toàn diện, trông cô khá gợi cảm và đáng yêu. Thế nhưng, trên sân khấu, với những chuyển động mạnh mẽ, những bước nhảy sôi động, chiếc váy quá ngắn dễ khiến cô mất điểm trước khán giả hâm mộ. Không cần cử động quá mạnh, chiếc váy dường như được vén hẳn lên, “phơi bày” vòng 3 và nội y của người đẹp.

Pixie Lott mặc bộ cánh ren đen với phần trên được kết cấu khá kín kẽ.

Nếu như chỉ đứng tạo dáng ở sự kiện, xét một cách toàn diện, trông cô khá gợi cảm và đáng yêu.

Thế nhưng, trên sân khấu, với những chuyển động mạnh mẽ, những bước nhảy sôi động, chiếc váy quá ngắn dễ khiến cô mất điểm trước khán giả hâm mộ.

Không cần cử động quá mạnh, chiếc váy dường như được vén hẳn lên, “phơi bày” vòng 3 và nội y của người đẹp.

Pixie Lott khiến khán giả “đỏ mặt” với bộ trang phục hớ hênh trên sân khấu, lộ hẳn quần chip ra ngoài.

Sự cố hớ hênh của nữ ca sĩ trẻ này lại một lần nữa là hồi chuông cảnh báo về sự cố váy áo và cách chọn trang phục của nhiều ngôi sao. Là người của công chúng, việc ăn mặc sao cho vừa kín kẽ, vừa thể hiện được sự tôn trọng khán giả là điều các nghệ sĩ nên chú trọng.

Hình ảnh khá đáng yêu của Pixie Lott với ca khúc trước, cũng trong chương trình Big Gig.

Cô mặc bộ váy với độ ngắn và gợi cảm vừa đủ mà không hớ hênh trên sân khấu.

Là người của công chúng, việc ăn mặc sao cho vừa kín kẽ, vừa thể hiện được sự tôn trọng khán giả là điều các nghệ sĩ nên chú trọng.

 

24h