NHẠC » Tin tức

Chung Thương mang tài năng của cô ca sĩ Việt kiều chinh phục khán giả Việt Nam

Thứ ba, 21/07/2015 08:28

Chung Thương - cô gái việt kiều Mỹ mong muốn mang đến một xu hướng âm nhạc mới phù hợp cho một gu âm nhạc mới lạ của giới trẻ ở Việt Nam.

Chung Thương hiện đang làm model ảnh và theo học lớp thanh nhạc và vũ đạo, niềm mơ ước lớn nhất của cô là sẽ trở thành một ca sĩ. Trong giữa tháng 7 này Chung Thương sẽ cho ra mắt một sản phẩm MV đầu tay để giới thiệu đến khán giả hình ảnh một cô nàng ca sĩ trẻ trung, năng động và cá tính.

Chung thương luôn thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động đầy cá tính

Theo học trường âm nhạc tại Mỹ một thời gian dài và trở về Việt Nam, Chung Thương mong muốn mang đến một xu hướng âm nhạc mới phù hợp cho gu âm nhạc của giới trẻ ở Việt Nam và đang thịnh hành trên thế giới.

Hiện tại Chung Thương đang rất tâm huyết với niềm đam mê ca hát của mình, cô dành thời gian cho việc luyện thanh, vũ đạo và sáng tác. Chung Thương đã cover lại những ca khúc hit thời gian gần đây để giới thiệu đến khán giả giọng hát của mình!

Ngoài khả năng ca hát, Chung Thương còn có khả năng sáng tác, những phá cách tinh nghịch của những bộ trang phục cũng nói rõ lên tính cách và xu hướng âm nhạc mà Chung Thương sẽ hướng đến. Với mong muốn đem đến một gu âm nhạc mới lạ, Chung Thương đang từng ngày cố gắng nỗ lực bản thân để đc sự đón nhận của khán giả! Chung Thương chia sẻ: "cái lo ngại nhất ở thời điểm hiện tại là phải làm sao để khán giả không cảm thấy nhàm chán mình, và luôn luôn được ủng hộ , đó là động lực của Thương".

Còn khá mới mẻ thế nhưng Chung Thương luôn luôn nghiêm túc trong những dự án của mình. Những sản phẩm âm nhạc Chung Thương muốn gửi đến khán giả đều phải đạt chuẩn về phần nghe và phần nhìn! Trong tháng 7 này Chung Thương sẽ tung ra MV đầu tay của mình. Với những nhiệt huyết & đam mê của mình, Chung Thương rất hy vọng sẽ đượcc khán giả quê nhà đón nhận.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới