NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Dương Thái Bảo - làm mới mình với dòng nhạc bất hủ

Thứ năm, 17/09/2015 14:22

"Tình khúc xưa" là album đầu tiên đánh dấu sự chuyển hướng và phát triển dòng nhạc mang âm hưởng dân ca của nam ca sĩ Dương Thái Bảo.

Là người mê dòng nhạc xưa nên Dương Thái Bảo đã quyết định thử sức dòng nhạc này. "Tình khúc xưa" là album đầu tiên đánh dấu sự chuyển hướng và phát triển dòng nhạc mang âm hưởng dân ca của nam ca sĩ sau những album nhạc trẻ trong thời gian vừa qua.

Album “Tình khúc xưa” của Dương Thái Bảo gồm 8 bài hát đều rất quen thuộc với khán giả như: Đàn bà, Kiếp đam mê, Lầm, Biển nhớ, Sang ngang, Cỏ úa, Bản tình ca cho em, Rong riêu.

Dương Thái Bảo song ca cùng nhiều ca sĩ tên tuổi như: Thụy Vân, Hoàng Châu, Lưu Chí Vỹ, Thành Nguyên…

Dương Thái Bảo muốn khán giả thấy được sự đa dạng của mình khi “dám” đương đầu với nhiều thể loại nhạc khác nhau, dễ khiến người nghe ngạc nhiên trước sự bứt phá mạnh mẽ của chàng trai trẻ này.

Album “Tình khúc xưa” của nam ca sĩ Dương Thái Bảo là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư, chăm chút về các ca khúc và giọng hát của Dương Thái Bảo nhiều hơn.

Hứa hẹn đây là album tiếp tục nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả yêu mến Dương Thái Bảo.

Hy vọng rằng với sự cố gắng của ca sĩ Dương Thái Bảo và ekip của mình, nên chắc chắn sẽ mang lại cảm giác mới lạ, độc đáo về album nhạc xưa mới lần này của ca sĩ Dương Thái Bảo.

Khi được hỏi về những dự định âm nhạc sắp tới của mình, ca sĩ Dương Thái Bảo cho biết, trong thời gian tới anh sẽ chính thức ra mắt CD “Tình khúc xưa”CD.

CD "Tình khúc xưa" của Dương Thái Bảo

Cùng lắng nghe giọng ca sâu lắng của Dương Thái Bảo qua Album "Tình khúc xưa"

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)