NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Hồ Kim để lộ "đường cong" chết người khi trở lại showbiz

Thứ ba, 03/06/2014 21:10

Nữ ca sĩ Hồ Kim bất ngờ tung ra bộ ảnh với nhũng đường cong sexy, gợi cảm chết người khiến cư dân mạng xôn xao trong dự án sống thử của mình.

Nữ ca sĩ Hồ Kim trong những năm qua được rất nhiều người yêu thích qua các bài hát thuộc top hit trên các trang nghe nhac nổi tiếng: Zingmp3, nhaccuatui,... với Album DVD Vol.1 “Vội bước - Anh hứa rồi quên” trong năm 2010 và các MV: Yêu thương lựa chọn (NS Trương Lê Sơn) và Lí do do chính cô sáng tác. Cả 2 ca khúc này được thực hiện MV dưới hình thức một câu chuyện tình xuyên suốt. Diễn viên trẻ Hoàng Anh là nhân vật chính trong 2 MV này, anh đóng vai người tình của Hồ Kim. Nhưng không hiểu sao trong những năm sau này không ai còn nghe tên của nữ ca sĩ này trên thị trường âm nhạc và Showbiz Việt nữa.

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, Hồ kim bất ngờ xuất hiện và làm cho cư dân mạng ngac nhiên khi tuyên bố dự án sống thử của mình cùng nhạc sĩ Trương Lê Sơn. Rất nhiều fan hâm mộ và khán giả rất tò mò không hiểu vì sao Hồ Kim lại đi sống thử với nhạc sĩ Trương Lê Sơn mà công bố cho mọi người biết như vậy?

Qua tìm hiểu thì mới biết dự án sống thử chính là một Album mới, toàn bộ những ca khúc đều do Trương Lê Sơn sáng tác. Hồ Kim cho biết lý do mà mình mất hút trên Showbiz trong những năm qua là do xảy ra một số sự cố và chuyện gia đình khiến cô không thể phát triển con đường nghệ thuật của mình được.

Với sự quyết tâm lấy lại hình ảnh và trở lại với con đường nghệ thuật lần này, Hồ Kim đang ráo riết tập luyện cho Album mới của mình với những cảnh quay độc đáo, cốt truyện gắn liền với cuộc sống hàng ngày và sự đầu tư kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc. Ca sĩ Hồ Kim đã lột xác hoàn toàn trong bộ ảnh sexy, gợi cảm của mình để chuẩn bị ra mắt dự án "Sống thử" của mình.

Mời các bạn cùng ngắm những đường cong "chết người" của nữ ca sĩ Hồ Kim:

By: Văn Bình  - Photos: Anh Hiếu Model: Hồ Kim

thegioisaoonline