NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Minh Thư “bỗng dưng gợi cảm” với váy tone đỏ

Chủ nhật, 24/06/2012 17:27

(Ngoisao.vn) – Trong bộ váy đỏ gợi cảm, cô ca sĩ của “Bỗng dưng muốn khóc” trở nên dịu dàng và đẹp lạ trong một sự kiện âm nhạc giao lưu với sinh viên trường Đại học Huflit TP.HCM vừa qua.

Đến hẹn lại lên, Khoa Ngoại Ngữ trường Đại học Huflit lại tổ chức chương trình ca nhạc truyền thống “Hạ Cuối”. “Hạ Cuối 2012” là lần thứ tư liên tục trong suốt 4 năm được thầy cô và các sinh viên háo hức và chờ đợi mỗi dịp hè khi các sinh viên chuẩn bị ra trường.

Ca sĩ Minh Thư cũng từng là cựu sinh viên của trường. Cô đã trở về và có một đêm nhạc đầy ấn tượng qua những ca khúc bất hủ như: “I Hate My Self For Loving You”, “Gimme Gimme của ABBA”… Minh Thư đã trở thành tâm điểm và gây “bão” với giọng hát nội lực, ấn tượng cho các thầy cô cũng như các sinh viên.

Ngoài ca sĩ Minh Thư còn có sự tham gia của “hiện tượng” Việt Nam Got Talents - Võ Trọng Phúc với những bản nhạc Country êm dịu. Bên cạnh là chàng ca sĩ với khả năng hát tiếng Việt đầy kinh ngạc qua 2 ca khúc "Lời Yêu Thương", "Và Tôi Cũng Yêu Em". 

Song song đó là những tiết mục kịch, ca nhạc đã được chuyền tải nội dung một cách sâu sắc và nhiều ý nghĩa về đời sống học đường của các bạn sinh viên.

Sau đây là những hình ảnh được ghi nhận tại chương trình vừa qua:

Khác hẳn phong cách Rock "bụi bặm" thường thấy, Minh Thư trông rất đẹp và nữ tính với váy đỏ gợi cảm

Cô cựu sinh viên Đại học Huflit đã mang đến một đêm nhạc đầy ấn tượng

Bên cạnh đó, chàng trai Kyo York hát tiếng Việt điêu luyện trước sự ngỡ ngàng của mọi người

"Hiện tượng" Võ Trọng Phúc "đắt sô" âm nhạc sau Việt Nam Got Talents, anh mang đến những bản Country nhẹ nhàng, tình cảm

Và những tiết mục kịch, ca nhạc của các bạn sinh viên đã cùng mang đến một đêm nhạc giao lưu đầy ý nghĩa.

Photo: Kim

CKool