NHẠC » Tin tức

Ca sĩ mới nổi Đình Phong hứa hẹn “khuấy đảo” thị trường âm nhạc Việt

Thứ sáu, 15/05/2015 14:17

Gương mặt điển trai cùng giọng hát trầm ấm đầy cảm xúc và tạo được phong cách âm nhạc hoàn toàn riêng biệt, Đình Phong đang là gương mặt mới nổi của làng âm nhạc Việt.

Khởi nghiệp không mấy suôn sẻ hay nói cách khác duyên nghề chưa đến thực sự với anh. Trải qua nhiều khoảng lặng trong cuộc sống nhưng vẫn không làm anh nản ý chí và từ bỏ giấc mơ theo đuổi nghiệp ca sỹ.

Là một người đam mê âm nhạc từ nhỏ, nhưng đến năm 2012 Đình Phong mới bắt đầu bước vào con đường ca hát, dù không ngừng cố gắng nhưng mãi đến 2 năm sau đó anh mới có được bài hit đầu tiên đó là ca khúc “Yêu đơn phương người cũ”.

Ca khúc như một nỗi niềm mà anh đã từng trải qua trong tình yêu, chính cảm xúc ấy đã giúp anh thể hiện bài hát này với cảm xúc rất thật, rất chân thành.

Đến nay, ca khúc này đạt hơn 11 triệu lượt nghe trên website Nhaccuatui vào top những bài hát có lượt nghe nhiều nhất năm 2014. Và cũng từ đó, đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sỹ trẻ này. Khi Đình Phong hát anh không quá “gồng” mình, anh cũng không quá thiên về kỹ thuật mà nhấn mạnh yếu tố cảm xúc, gợi lên thật nhẹ nhàng nhưng sâu lắng những “nỗi buồn” trong các ca khúc mà anh thể hiện, mang đến những rung động thật chân thành đến trái tim người nghe.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đình Phong là ca khúc “Dõi theo em”. Vẫn là giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, đó vốn là sở trường mà Đình Phong đang theo đuổi. Trong lần trở lại này, Đình Phong lại tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ trẻ DC Tâm cũng là một người bạn, người anh thân thiết trong công việc lẫn đời thường.

Hình ảnh trong Mv “Đừng ngăn anh yêu em”

Thật bất ngờ, sau vài tuần phát hành thì “Dõi theo em” đã đạt được 5 triệu lượt view, hàng ngàn lượt like và thu hút nhiều sự chú ý của các bạn yêu nhạc. Con số này quả là đáng mơ ước với một ca sĩ trẻ.

Ca khúc “Dõi theo em” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đình Phong

Nhạc sĩ DC Tâm là người bạn đồng hành trong suốt chặng đường ca hát, hiểu nhau như anh em. Vì thế những tâm tư tình cảm của Đình Phong được nhạc sỹ DC Tâm khai thác và đưa vào những bài hát như một câu chuyện tình như: Yêu đơn phương người cũ, Đừng ngăn anh yêu em, Mùa đông không em, Vì nhớ em, Dõi theo em...

Bài hát được Đình Phong thể hiện với tất cả tâm tư tình cảm nên rất thật, rất chân thành.

Với chất pop ballad du dương, như lời tâm sự của chàng trai thất bại trong tình yêu được thể hiện một cách nhẹ nhàng, sâu lắng và đã "khuấy động" trái tim của không ít người nghe. Hầu hết những ca khúc anh thể hiện đều mang tính tự sự pha lẫn cảm xúc miên man, mang nhiều nỗi niềm và đầy tâm trạng.

Đến thời điểm hiện tại, Đình Phong vẫn là một trong những cái tên thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chất giọng nam cao, tình cảm, Đình Phong hoàn toàn có thể tỏa sáng ở thị trường nhạc Việt và có khả năng nối bước được những thành công của những đàn anh nổi tiếng đi trước.

Ở ngoài đời thường, Đình Phong sống giản dị. Khi ngồi đối diện với anh, người ta có cảm giác anh rất thân thiện và hoà đồng. Anh cũng là một người biết lắng nghe, biết quan tâm và chia sẻ với người khác.

Trên trang cá nhân facebook của mình, khi rảnh rỗi Đình Phong vẫn hay online trò chuyện với những fan ruột yêu quý mình vì anh chưa bao giờ coi sự nổi tiếng là mục tiêu, mà chỉ nghĩ nó là một phần thưởng cho những nỗ lực của bản thân. Anh cũng không giấu diếm những cảm xúc thật về tình yêu của mình, đó là nguồn cảm hứng để anh đưa vào âm nhạc.

Trong thời gian tới đây, Đình Phong sẽ ra mắt thêm nhiều MV để đáp lại tình cảm của những khán giản đã yêu mến tên tuổi của mình. Được biết, ngoài thời gian đi hát Đình Phong còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh.

Anh chia sẻ: “Tôi sẽ dành nhiều thời gian cho kinh doanh để “lấy ngắn nuôi dài”. Ca hát là mơ ước cả đời nhưng tuổi nghề không cao, quả thật khó mà sống được với nghề nếu không có nghề tay trái và nhất là tuổi nghề còn non trẻ như tôi. Vì thế tôi mở một quán cafe nho nhỏ cho sở thích kinh doanh của mình, khi rảnh rỗi tôi còn kiêm luôn công việc pha chế, bưng bê”.

Có thể nói, với sức trẻ, sự sáng tạo và cố gắng không ngừng nghỉ, Đình Phong đang dần khẳng định vị trí của mình cũng như nhận được tình cảm của khán giả yêu âm nhạc.

Với những gì Đình Phong đang có và nỗ lực trong cuộc sống, sự nghiệp của anh chàng ca sĩ điển trai này hứa hẹn sẽ tạo ra một làn sóng “bùng nổ” trong thời gian tới đây.

Ca khúc Vì nhớ em - Đình Phong

HP (Theo Giadinhvietnam.com)