NHẠC » Tin tức

Ca sĩ người Mỹ Kelly Rowland tươi tắn trong lần đầu đến Hà Nội

Thứ tư, 16/04/2014 19:46

(Ngoisao.vn) - Chiều nay (16/4), nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Kelly Rowland xuất hiện tươi tắn cùng các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế tham dự buổi họp báo giới thiệu đêm nghệ thuật "H-Artistry 2014".

Có mặt tại buổi họp báo chiều nay, cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Destiny’s Child ăn diện đơn giản, kín đáo nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp tươi tắn và sự tự tin khi lần đầu hiện diện trước truyền thông Việt Nam.

Tham dự "H-Artistry 2014", ngoài Kelly Rowland còn có nghệ sỹ Timomatic của Australia và nhóm rock Nemesis của Hàn Quốc. Trang Pháp là ca sĩ khách mời đại diện của Việt Nam.

Nhóm rock Hàn Quốc, Nemesis

Kelly Rowland, cựu thành viên của Destiny's Child lần đầu đến Việt Nam

"Khoảng thời gian gắn bó cùng các thành viên là quá trình trải nghiệm mà tôi coi như một món quà quý giá nhất trong suốt 20 năm đi hát. Tôi được đến khắp nơi trên thế giới để chia sẻ âm nhạc với hàng triệu người. Hiện tại, tôi vẫn liên lạc thường xuyên với hai thành viên Beyonce và Michelle Williams. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ trò chuyện về công việc, cuộc sống chứ chưa nghĩ đến việc sẽ tái hợp trong tương lai" - Kelly Rowland chia sẻ trước báo giới.

Nghệ sỹ Timomatic đến từ Australia

Trang Pháp là ca sĩ duy nhất của Việt Nam góp mặt trong chương trình

Trang Pháp trò chuyện thân thiện với Kelly Rowland sau buổi họp báo

Kelly Rowland trả lời phỏng vấn báo chí trong phòng riêng

Đêm nhạc "H-Artistry 2014" diễn ra vào lúc 20h tối 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự góp mặt của những nghệ sỹ thuộc các phong cách âm nhạc khác nhau, chương trình muốn gửi thông điệp hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ.

Hoàng Lê