NHẠC » Tin tức

Ca sĩ nhà 100 tỷ đồng tái xuất ủng hộ Siu Black

Thứ năm, 08/08/2013 14:28

Ca sĩ Trang Nhung sẽ góp mặt trong đêm nhạc của Siu Black để giúp sức "Họa mi núi rừng" vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Thời gian qua, thông tin ca sĩ Siu Black bị vỡ nợ hơn 2 tỷ đồng gây xôn xao trong làng giải trí trong nước. Quyết tâm đứng dậy để đối mặt với sự thật, vài ngày tới dưới sự giúp sức của bạn bè Siu Black sẽ tổ chức một đêm nhạc để tự cứu sống mình.

Là người đầu tiên lên tiếng giúp đỡ Siu Black, ca sĩ Phương Thanh đã kêu gọi bạn bè đồng nghiệp cùng chung tay để giúp nữ ca sĩ "Ly cà phê Ban Mê" vượt qua cơn khủng hoảng về tinh thần và tài chính ở thời điểm hiện nay. Bên cạnh sự góp mặt của nghệ sĩ hài Hoài Linh, Cát Phượng, ca sĩ Mỹ Lệ, Quang Hà... thì đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" còn có sự xuất hiện của giọng ca chuyên hát nhạc truyền thống Trang Nhung.

Không có nhiều hoạt động nổi bật trong làng giải trí, song Trang Nhung được nhiều người biết đến khi sở hữu một căn hộ trị giá 100 tỷ đồng và rất nhiều tài sản có giá trị tại tp. Hồ Chí Minh. Ít khi đi hát vì dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc gia đình và con cái, nhưng trước khó khăn của Siu Black ca sĩ Trang Nhung đã quyết định tái xuất để thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mình.

Ca sĩ, doanh nhân Trang Nhung

Theo 2Sao.vn