NHẠC » Tin tức

Ca sĩ "nhà trăm tỷ" mừng sinh nhật bằng liveshow gần 2 tỷ

Thứ tư, 28/08/2013 02:22

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Trang Nhung đã mừng sinh nhật bằng một đêm liveshow hoành tráng trong sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ, ông xã và gia đình bên chồng.

Theo đuổi con đường nghệ thuật 15 năm nhưng ca sỹ Trang Nhung chưa tổ chức một liveshow riêng nào. Vì vậy, nhân dịp sinh nhật và đánh dấu sự nghiệp 15 năm ca hát, Trang Nhung đã tổ chức liveshow mang tên “Câu chuyện của tôi” để kể về cuộc đời ca hát của mình.

Trong liveshow đầu tư gần hai tỷ đồng diễn ra hơn 2 tiếng đồng hồ tối qua, Trang Nhung đã thể hiện lại những ca khúc được chị trình diễn thành công qua các kỳ thi chuyên nghiệp. Trong số đó, nhiều bài hát gợi nhớ kỷ niệm từ thời ấu thơ, ghi nhớ công ơn dưỡng dục của các đấng sinh thành.

Ngoài ra, còn có các ca khúc mới do chính Trang Nhung sáng tác, lấy cảm hứng từ những thăng trầm và trải nghiệm về cuộc sống. Đặc biệt, Trang Nhung còn thể hiện một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại là “Nhớ thuở phiêu diêu” do cô sáng tác, phổ từ bài thơ tình của chồng cô.

Ngoài ra, Trang Nhung còn song ca cùng Nam Khánh hay tham gia diễn xuất cùng NSND Hồng VânNSƯT Hoài Linh trong một hoạt cảnh hài.

Không chỉ ca hát, đóng phim Trang Nhung còn biết diễn kịch.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland