NHẠC » Tin tức

Ca sĩ nổi nhất MBLAQ rời nhóm

Thứ hai, 13/10/2014 14:40

Sau Jessica (SNSD) và Luhan (EXO), thêm một thành viên nhóm nhạc thần tượng quyết định ra đi.

Ngày 13/10, người hâm mộ nhóm nhạc Hàn MBLAQ đón nhận tin dữ khi thành viên Lee Joon tuyên bố sẽ rút khỏi nhóm. Hợp đồng của anh với công ty J.Tune Camp mới hết hạn và anh từ chối tái ký.

Một số nguồn tin cho biết, ca sĩ sinh năm 1988 sẽ vẫn tham gia vào concert sắp tới Curtain Call của MBLAQ, diễn ra vào ngày 29 và 30/11. Hiện nay, anh vẫn là nghệ sĩ tự do vì chưa đầu quân cho bất cứ công ty nào. Có vẻ Lee Joon từ bỏ nhóm nhạc anh đã gắn bó 5 năm để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Sắp tới, anh sẽ góp mặt trong dự án phim truyền hình Mister Baek của đài MBC.

Nhóm MBLAQ gồm 5 thành viên (Lee Joon tóc đỏ, ngoài cùng, bên phải).

Ngay sau khi tin tức về Lee Joon xuất hiện, thành viên G.O đã liên tiếp đăng tải thông điệp đầy ẩn ý trên Twitter: “Cuối cùng thì, sự quan tâm, chăm sóc nhất định phải chịu đựng gánh nặng của thói ích kỷ”. Cập nhật lần thứ 2 của anh viết: "Ai biết chuyện, thì biết tất cả. Hãy cứ tin vào cái bạn thấy bây giờ, vì dần dần bạn sẽ tìm ra sự thật".

G.O liên tiếp gửi đi thông điệp ẩn ý.

Ra mắt năm 2009 dưới sự dìu dắt của “ông bầu” đặc biệt là ca sĩ Bi Rain, MBLAQ gồm 5 thành viên Seungho, G.O, Cheondung, Mir và Lee Joon. Nhóm từng được đánh giá cao và là đối thủ cạnh tranh một thời gian dài với BEAST. Fan của MBLAQ thường xuyên chỉ trích chiến lược lăng xê yếu kém của công ty khiến nhóm nhạc đầy tiềm năng không bật được lên trong thời gian gần đây. Album cuối cùng của Lee Joon với MBLAQ là Broken, phát hành hồi tháng 3.

Trong nhóm, Lee Joon đóng vai trò nhảy chính và gương mặt đại diện. Anh cũng có sự nghiệp diễn xuất khá triển vọng. Vai chính trong bộ phim điện ảnh Rough Play (2013) của đạo diễn gạo cội Kim Ki Duk đã mang lại danh tiếng cho Lee Joon, phá vỡ định kiến “thần tượng đóng phim” khi anh diễn nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng. Nhờ vai diễn, Lee Joon nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại liên hoan phim 1st Wild Flower, và được đề cử ở 50th Baeksang Arts Awards.

Diễn xuất của Lee Joon trong Rough Play được khen ngợi.

Thời gian qua, fan của MBLAQ tại Việt Nam xôn xao trước tin đồn nhóm sẽ biểu diễn tại Đồng Nai vào 1/11 cùng SISTAR. Hành động rút khỏi nhóm của Lee Joon có thể tác động tới các hoạt động trong tương lai của MBLAQ nói chung. Trước đó, theo đạo diễn của concert Curtain Call, các thành viên có thể nhập ngũ sau khi hoàn thành concert.

Theo Zing.vn