NHẠC » Tin tức

Ca sĩ nổi tiếng Hongkong tự tử

Thứ hai, 25/06/2012 23:08

Nữ ca sĩ kiêm DJ nổi tiếng xứ Cảng thơm Thái Linh Linh đã nhảy lầu tự vẫn tại nhà riêng vì chứng trầm cảm phẫn uất.

Vào sáng ngày 24/6 vừa qua, Thái Linh Linh được chồng tìm thấy trong tình trạng thương tích nặng nề khi cô nhảy lầu tự vẫn từ phòng đọc sách ở nhà riêng. Mặc dù được các bác sỹ tại bệnh viện tận tình cứu chữa nhưng vì chấn thương nghiêm trọng nên cô đã không qua khỏi. 

Ca sĩ kiêm DJ nổi tiếng Hongkong Thái Linh Linh tự tử vì trầm cảm

Theo thông tin có được, chồng của Linh Linh là Trần Cảnh Huy đã chột dạ khi không thấy vợ trong nhà tắm. Anh tìm khắp nhà và bất ngờ thấy cửa phòng đọc sách mở toang. Khi ngó nhìn xuống dưới cửa sổ thì phát hiện Thái Linh Linh đang nằm bất tỉnh dưới đất. Tại nơi nữ DJ này rơi xuống, cảnh sát tìm thấy những viên gạch bị nứt và họ đang tiếp tục điều tra liệu đây có phải là trọng lực cơ thể của Linh Linh gây nên. 

Được biết, trong thời gian qua, Thái Linh Linh mắc bệnh trầm cảm nặng. Hồi tháng 4, nữ DJ này còn tâm sự với người nhà về tình trạng bệnh của mình và muốn tìm đến cái chết để giải thoát. Mặc dù đã được người thân an ủi và giúp đỡ rất nhiều nhưng cô vẫn không thể vượt qua chứng bệnh tinh thần này. Chồng Linh Linh rất đau buồn và hối hận vì đã không ngăn được vợ tự vẫn.

Vốn là 1 nữ ca sĩ kiêm DJ nổi tiếng tại Hongkong, Linh Linh kết hôn với Phùng Cảnh Huy vào năm 1993. Mấy năm gần đây, cô tham gia dẫn chương trình và dần lui về ở ẩn một phần vì tuổi tác và một phần vì căn bệnh trầm cảm. 

Ra đi ở độ tuổi 47, cái chết của Thái Linh Linh là sự tiếc nuối vô hạn của gia đình và người hâm mộ. Thời gian gần đây, showbiz Hoa ngữ liên tục xảy ra những vụ tự tử của các ngôi sao. Đây là hồi chung đáng báo động đối với làng giải trí Hoa ngữ. Rất có thể làng nghệ Trung Quốc đang giẫm phải vết xe đổ của showbiz xứ Hàn.

Mask Online
Tin mới