NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Phạm Nhật Huy làm show lớn

Chủ nhật, 19/02/2012 16:39

(Ngoisao.vn) - Nhận về những tín hiệu khả quan từ clip ca nhạc “1 2 3 nụ cười” Phạm Nhật Huy tiếp tục thực hiện tour diễn từ thiện.

Sau khi thực hiện và tung ra thị trường clip ca nhạc “1 2 3 Nụ Cười” sáng tác Phạm Nhật Huy quy tụ 52 nghệ sĩ trong mọi lĩnh vực cùng nhau hòa ca được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Sắp tới đây, nam ca sĩ Phạm Nhật Huy tiếp tục thực hiện tour diễn từ thiện xung quanh các trường đại học, khu công nghiệp, sân khấu ca nhạc… nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh trong cuộc sống.

Không chỉ đứng ra tổ chức ca sĩ Phạm Nhật Huy cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình. Cũng theo chia sẻ của anh thì toàn bộ số tiền thu được trong chương trình sau khi trừ đi các khoản chi phí. Phạm Nhật Huy cùng với các nghệ sĩ sẽ dùng số tiền này mua quà đến trao tặng và thực hiện buổi nấu cơm tình thương cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Ung Bứu TPHCM.

Với sự quy tụ của các sao ca nhạc hùng hậu cùng gần 20 siêu mẫu, á hậu… hứa hẹn nhiều điều bất ngờ trong chương trình. Tuy là chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện nhưng theo tiết lộ của Phạm Nhật Huy thì anh cùng ban tổ chức đã biên tập, dàn dựng công phu và hoành tráng các tiết mục tham gia. Ngoài ra trong chương trình lần này các ca sĩ sẽ giới thiệu những bài hIT mới của mình lần đầu tiên trên sân khấu của chương trình “ 1 2 3 Nụ Cười”.

Hình ảnh Phạm Nhật Huy cùng các nghệ sỹ sẽ xuất hiện trong chương trình.

Phạm Nhật Huy

Phạm Nhật Huy cùng Khởi My

Phạm Nhật Huy cùng Mai Quốc Việt thành viên của nhóm nhạc It’s time

Song Huy: Phạm Nhật Huy, Phùng Ngọc Huy

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 25.02 tại sân khấu ca nhạc Lê Thị Riêng số 875 CMT8 - Quận 10.

Các siêu mẫu chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình

Các ca sĩ chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình

S.T