NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Quang Hà bị gia đình người yêu cấm đoán

Thứ tư, 12/09/2012 11:48

(Ngoisao.vn) - Gặp Quang Hà trong một lần đi hát, 2 người đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng vì sự cấm đoán, ngăn cản từ phía gia đình, họ đã không đến được với nhau. Kết quả của mối tình này thấm đẫm nước mắt...

“Cha Mẹ đặt đâu con ngồi đấy.” Câu tục ngữ trên là một trong những truyền thống bao đời nay của người Việt chúng ta. Tuy nhiên, giá trị ấy đôi khi lại là cản trở đối với những đôi lứa yêu thương nhau nhưng không nhận được sự đồng ý từ phía Cha Mẹ. Bên chữ hiếu và bên tình đã gây nhiều khổ tâm và bi kịch cho bao đôi lứa.

Quang Hà cũng gặp phải sự cản trở này từ phía gia đình người yêu của mình. Mặc dù đau khổ nhưng không vì lòng ích kỷ riêng tư cá nhân mà Quang Hà giữ lại người yêu bên cạnh mình. Cũng vì quá yêu nên Quang Hà đã chấp nhận để cho người mình yêu ra nước ngoài du học theo sự sắp đặt của Cha Mẹ, hy sinh vì tương lai tốt đẹp hơn cho người yêu.

Một cuộc tình lãng mạn bắt đầu từ lần gặp gỡ định mệnh, như người ta vẫn thường nói đó là tiếng sét ái tình. Là người yêu mến tiếng hát của Quang Hà, trong một lần đi xem Quang Hà hát, hai người đã gặp gỡ và yêu nhau từ ánh mắt đầu tiên. Dường như họ sinh ra là dành riêng cho nhau, hai tâm hồn hòa quyện vào nhau là một. Bắt đầu cho một mối tình đáng mơ ước. Nhưng thật đáng tiếc, cuộc tình này vấp phải sự ngăn cản đầy nước mắt làm họ quá khổ tâm…

MV "Dĩ vãng cuộc tình" của Quang Hà

Đây chính là nội dung trong MV mới nhất “Dĩ Vãng Cuộc Tình” mà Quang Hà đã cùng với ekip đạo diễn Khánh Phạm vừa mới hoàn thành. Với sự tham gia diễn suất của NSND Như Quỳnh và Hotgirl Thanh Tâm.

Một câu chuyện cảm động có thật, Quang Hà đã chứng kiến tận mắt cuộc tình này ngoài đời nên nó gây một cảm xúc ấn tượng cho Quang Hà để truyền tải hết được ý nghĩa của ca khúc này bằng một giọng ca đầy nội lực, giàu tình cảm nhất mà Quang Hà từng thể hiện.

MV "Dĩ Vãng Cuộc Tình" phát hành nhân dịp mùa tựu trường, nhiều bạn trẻ đi du học với thông điệp rằng: ”Các bạn còn quá trẻ, đừng vì những mối tình mù quáng mà đánh mất tương lai của mình. Hãy nghe lời cha mẹ vì họ đã có rất nhiều kinh nghiệm sống, để sau này chúng ta không hề ân hận và tiếc nuối. Các Đấng sinh thành luôn là người  hiểu rõ nhất điều gì đúng đắn và tốt đẹp nhất dành cho con của mình. Thế hệ trẻ  xin hãy nâng niu và giữ gìn những phẩm chất cao quý của người Việt chúng ta.”... Mặc dù khi chia tay thì nó điều rất buồn thương, nhưng sau này trưởng thành nó sẽ là những kỷ niệm đẹp.

Một số hình ảnh mới nhất về nam ca sĩ gốc Hà Nội - Quang Hà:

Kịch bản: Quang Cường Đạo diễn: Khánh Phạm - Brand of brothers Diễn viên: Quang Hà - NSND Như Quỳnh - Hotgilr Thanh Tâm Makeup & hair: Tony Nguyễn Photo: Hiếu Trần Thực hiện: Quang Cường production

Hoàng Vũ