NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Ray Võ thay 3 sắc áo 'tình tứ' cùng người đẹp Phan Thị Mơ

Thứ sáu, 25/12/2015 10:29

Tối 23/12, Ray Võ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng dâng những đóa hoa âm nhạc tươi thắm lên đức Phật trong chương trình 'Hương trầm nở hoa tâm'.

Là một chương trình nghệ thuật tổng hợp mang đến những sắc màu mùa xuân cùng các cung bậc cảm xúc qua nhiều ca khúc về quê hương, đất nước, tình yêu thương con người… “Hương trầm nở hoa tâm” ngoài Ray Võ còn quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi trong showbiz Việt, cùng chung tay góp sức để xây chùa và tặng quà cho người nghèo trong mùa xuân mới.

Ray Võ tham gia với 2 tiết mục ấn tượng, được công ty Golux đầu tư, dàn dựng hoành tráng với phần vũ đạo và trang phục bắt mắt. Cũng trong đêm diễn này, top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ đã đến theo dõi và ủng hộ cho chàng ca sĩ gốc Quảng Nam dưới hàng ghế khán giả. Cả hai cùng tạo dáng chụp những tấm hình vô cùng thân mật trong hậu trường sân khấu.

Là đồng nghiệp với nhau từ lúc Ray Võ còn là một người mẫu chuyên nghiệp. Kể từ sau khi anh chuyển sang ca hát thì bộ đôi này vẫn thường xuyên liên lạc và giữ được tình bạn thân thiết cho đến bây giờ.

Đêm nhạc tối qua, Ray Võ được đánh giá cao về ngoại hình sáng sân khấu và kỹ thuật biểu diễn tương đối tốt, dù chỉ bước sang lĩnh vực này trong vài tháng gần đây. Anh hát đơn ca bài hát “Chào xuân” của Nguyễn Hồng Thuận khi liên tục thay 2 bộ đồ trên sân khấu, khiến nhiều người bất ngờ và vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt. Bên cạnh đó là tam ca cùng với người mẫu Lê Trung Cương và diễn viên – người mẫu Hoàng Kỳ Nam cũng không kém phần hấp dẫn với trang phục tướng quân thời phong kiến.

Dẫu còn nhiều ý kiến khen chê về giọng hát nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, Ray Võ đã chứng minh cho khán giả thấy được sự cầu thị và lắng nghe để trưởng thành hơn. Ngoài ra, cách thể hiện với những người xung quanh cũng là việc mà đơn vị chủ quản của anh rèn luyện và trao dồi hằng ngày, để trở thành một nghệ sĩ không những tài năng mà còn có lối sống tích cực.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới