NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Thùy Chi ‘khác lạ’ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp

Thứ bảy, 05/12/2015 08:32

Ca sĩ Thùy Chi gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, khác lạ hơn xưa khi xuất hiện trong đêm công bố kết quả của Học viện ngôi sao 2015.

Tối qua (4/12), đêm công bố kết quả 10 Học viện ngôi sao 2015 diễn ra với phần tranh tài của 2 thí sinh Nhóm xuất sắc: Khắc Minh và Thảo Nhi, Ngoài ra, đây cũng là đêm thi loại trực tiếp của 2 giọng ca Nhóm nguy hiểm gồm: Phú Thiện và Thúy Hường (Hường Hana). Giữ nguyên vị trí “ghế nóng” như đêm đề cử là nhạc sĩ Huy Tuấn, vũ công Alex Tú và ca sĩ Thùy Chi tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo chương trình.

Thùy Chi "khác lạ" đi chấm thi "Học viện ngôi sao"

Trước giờ lên sóng, “bộ ba quyền lực” đã có mặt tại hậu trường để cùng với các thí sinh chuẩn bị cho đêm thi mang tính chất quyết định. Ngay khi vừa xuất hiện, Thùy Chi - giám khảo khách mời gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, khác lạ hơn xưa.

Sau khi nhờ êkíp chỉnh trang lại trang phục, ngoại hình, nữ ca sĩ “Giấc mơ trưa” dành thời gian trò chuyện, chụp hình kỉ niệm với 2 giám khảo Huy Tuấn và Alex Tú.

Trong diễn biến chính của đêm thi, 2 thí sinh Nhóm nguy hiểm lần lượt biểu diễn những ca khúc solo để chinh phục giám khảo và khán giả.

Với Nhóm thí sinh xuất sắc, Khắc Minh và Thảo Nhi đều gây ấn tượng khi làm mới hàng loạt những ca khúc nổi tiếng. Kết quả cuối cùng của tuần, Khắc Minh thể hiện thành công ca khúc “Papa” và đã xuất sắc vượt qua Thảo Nhi thể hiện bản mashup "Dấu mưa – Trót yêu – Gọi mưa" để trở thành “thí sinh xuất sắc nhất tuần”.

Nếu như Thúy Hường (Hường Hana) tự tin cover lại hit “Tìm lại giấc mơ” của Hồ Ngọc Hà thì Phú Thiện lại đặt hết tình cảm của mình vào phần thể hiện ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của ca sĩ Ái Phương.

Nhờ sự yêu mến của giám khảo và lượng khán giả hâm mộ đông áp đảo, trong phần công bố kết quả, Phú Thiện đạt 63.18% còn Thúy Hường (Hường Hana) chỉ nhận được 36,84% bình chọn. Phải dừng bước tại vị trí Top 5 Học viện ngôi sao 2015, Thúy Hường (Hường Hana) đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu. Trong phần chia sẻ cảm xúc, Thúy Hường (Hường Hana) cho biết cô không nuối tiếc gì khi bị loại mà chỉ buồn khi phải chia tay những người bạn đã gắn bó suốt một thời gian dài.

Sau nhiều tuần tranh tài kịch tính, Top 4 Học viện ngôi sao 2015 được xác định gồm: Sỹ Tuệ, Thảo Nhi, Khắc Minh, Phú Thiện.

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới