NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Trang Nhung - Quang Hà đỏ rực "đón tết" sớm

Thứ tư, 27/11/2013 14:16

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ “nhà trăm tỷ” Trang Nhung và Quang Hà đã cùng chọn trang phục đỏ rực trong chương trình hát ghi hình chuẩn bị cho Tết sắp tới.

Lần đầu tiện Quang Hà thể hiện nhạc Xưa là “Đón xuân này nhớ xuân xưa” sáng tác Châu Kỳ và “Nụ tầm xuân” sáng tác Vũ Cẩm, bố đẻ của Quang Hà sáng tác lì xì cho anh nhân dịp tết Giáp Ngọ.

Trang Nhung cũng hòa mình với không khí của những ngày Tết bằng “Hoa cỏ mùa xuân” với bản phối mới. “Bà mẹ 4 con” khoe nhan sắc trẻ trung, mặn mà với bộ váy đỏ rực như một phong bao lì xì năm mới.

Trang Nhung đỏ rực trên sân khấu

        Hiền thục hát hai ca khúc xuân “Con bướm xuân”, “Câu chuyện đầu năm”

Khánh Ngọc hát “Nắng có còn xuân” của Đức Trí vời bản phối mới

Xuân Nghi rộn ràng với “Đánh thức tầm xuân” sáng tác Dương Thụ

Nam Cường thể hiện “Khúc xuân”

Nhật Tinh Anh diện áo dài thể hiện “Bài ca mùa xuân”

Ngoài ra những ca sỹ đã chọn cho mình nhiều bài Xuân mới để hát cũng như những lời chúc mừng đầu năm mới cho tất cả mọi người như: Lương Bích Hữu, Thu Thủy.

Thu Thủy

Lương Bích Hữu

Đặc biệt là sự góp mặt của 4 MC rất duyên dáng: Anh Quân - Quốc Bình - Ngọc Tiên - Duy Hải. Bộ tứ cùng thể hiện “Thiên duyên tiền định” sáng tác Hoài An và “Vẫn chưa chịu cưới”.

Buổi quay hình hôm nay mang đậm không khí tết, tất cả trường quay đều được trang trí có mai, có đào, câu đối...Chương trình đêm nhạc này sẽ được phát vào 20h trên Đài truyền hình Đồng Nai, Yeah1TV ngày mùng 1 tết Giáp Ngọ 2014 và sẽ phát nhiều lần trong dịp Tết nguyên đán năm nay.

Sơn Trí