NHẠC » Tin tức

Ca sĩ trẻ - Càng cấm càng sexy?

Thứ bảy, 22/09/2012 08:59

Chỉ thị 65 về việc cấm ăn mặc hở hang dường như không khiến các ca sĩ trẻ bận tâm?

Tháng 6 vừa qua, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch đã ra chỉ thị 65 về việc cấm các nghệ sĩ ăn mặc hở hang, phản cảm, tuy nhiên, dường như chỉ thị này có vẻ không được mấy ca sĩ thị trường bận tâm.

Tối 14/9, ca sĩ Quỳnh Nga đã khiến tất cả ống kính máy ảnh có mặt tại một sự kiện ca nhạc ở Hà Nội phải tập trung vào, bởi cô diện chiếc đầm ngắn không thể sexy hơn. Không những thế, vòng 1 của cô còn được "đẩy" lên hết cỡ, còn ở dưới, cô mặc chiếc quần sooc đen không khác gì quần nội y khiến mỗi động tác vũ đạo của "cá sấu chúa" đều khiến cánh nam giới phải "thót tim".

Ca sĩ Quỳnh Nga mặc chiếc váy ngắn cũn

Vòng 1 được đẩy lên tối đa

Chiều dài váy cũng không thể ngắn hơn

Tuy nhiên, đó còn là chương trình dành cho giới trẻ. Còn về phía Trà Ngọc Hằng, tối 20/9, xuất hiện trong một chương trình từ thiện, cô người mẫu mới lấn sân ca hát còn "mạnh bạo" hơn khi không chỉ mặc bộ trang phục ngắn trên ngắn dưới mà chiếc áo khoác che chắn trên người cũng được các vũ công cởi ra "bằng hết" để tạo sự hấp dẫn tối đa cho tiết mục. Điều đáng nói, đây lại chương trình từ thiện hướng tới những đối tượng khó khăn của xã hội.

Trà Ngọc Hằng thì dù mặc bộ đồ ngắn nhưng vẫn phải cởi

Để cuối cùng trang phục của cô vô cùng sexy

Những động tác nóng bỏng

Thời gian qua, Cục nghệ thuật biểu diễn cũng đã xử lý khá mạnh tay một một số trường hợp ăn mặc phản cảm, hoặc 'lộ hàng" trên sân khấu (như trường hợp Thu Minh, Thái Hà phải nộp phạt 5 triệu). Ngay cả trong chương trình The Voice vừa qua, khi Thu Minh mặc bộ trang phục dành cho giám khảo hơi hở vòng 1, cũng ngay lập tức bị Cục nghệ thuật biểu diễn "tuýp còi".

Tuy nhiên, có vẻ như, chỉ thị trên của Bộ chưa đến được với một số nghệ sĩ trẻ, và vì thế, họ vẫn "coi thường" hoặc cố tình phớt lờ bằng cách ăn mặc hở đến mức tối đa để thu hút sự chú ý của khán giả và báo giới?

Phải chăng Quỳnh Nga và Trà Ngọc Hằng cố tình phớt lờ chỉ thị của Bộ?

Eva