NHẠC » Tin tức

Ca sĩ trẻ Hoàng Nhã Vy tung MV đầu tay đón chào năm mới

Thứ năm, 28/01/2016 08:12

Vừa đoạt giải 3 chương trình 'Tình khúc Xưa & Nay', nữ ca sĩ Hoàng Nhã Vy bất ngờ tung MV đầu tay chào đón năm mới cũng như dành tặng cho khán giả yêu mến và ủng hộ cô.

Ca sĩ Hoàng Nhã Vy

Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Nhã Vy Là con gái út trong 1 gia đình có 3 chị em, vì hoàn cảnh khó khăn nên từ nhỏ Vy đã có ý thức tự lập và làm việc phụ giúp gia đình. Ba Vy trước đây là nghệ sĩ đàn cổ nhạc sau giải phóng đã chuyển sang chơi đàn organ, thừa hưởng máu nghệ thuật của ba nên từ nhỏ Hoàng Nhã Vy đã có niềm đam mê ca hát. Trước khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp Vy còn là 1 MC dẫn tiệc cưới nhà hàng và khá đắc show trong lĩnh vực này.

Với mong ước thực hiện niềm đam mê ca hát của mình, năm 2015 Hoàng Nhã Vy đã tham gia cuộc thi truyền hình "Tình Khúc Xưa Và Nay", cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười sau bao nhiêu cố gắng và nổ lực Vy đã đạt giải 3 trong cuộc thi. Đây là bước ngoặc quan trọng đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp cũng như đưa Vy đến gần hơn với khán giả.

Được biết con đường nghệ thuật ca hát là một nghề "Làm dâu trăm họ" và thành công trải qua không ít chông gai nhưng với sự yêu nghề Hoàng Nhã Vy đang nỗ lực hoàn thiện bản thân và kĩ năng của mình với mong muốn mang lời ca, tiếng hát của mình để phục vụ cho bà con khắp mọi miền đất nước.

Mới đây nữ ca sĩ cùng Ekip đã tích cực tập luyện và cho ra mắt MV "Đón Xuân" như một lời chúc và món quà gửi đến quý vị khán giả đã yêu mến và ủng hộ Hoàng Nhã Vy trong suốt thời gian qua.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới