NHẠC » Tin tức

Ca sĩ trẻ ồ ạt tung "hàng" cuối năm

Thứ sáu, 30/12/2011 10:31

Lương Viết Quang, Linh Phi và nhóm La Thăng đều đồng loạt tiết lộ kế hoạch âm nhạc.

Sao Mai Lương Viết Quang rục rịch trở lại:

Đúng một năm kể từ khi rời khỏi cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn từ cuối năm ngoái, vào những ngày đầu tháng 1 tới đây, Lương Viết Quang sẽ cho ra mắt album đầu tay sau một thời gian dài ấp ủ chuẩn bị. Được biết, người đứng ra hỗ trợ Lương Viết Quang hoàn tất album lần này không ai khác chính là nữ ca sĩ đàn chị nổi tiếng, và cũng là nữ giám khảo xinh đẹp của Sao Mai năm nào – Mỹ Tâm.

Sau khi mời Lương Viết Quang tham gia liveshow Cho một tình yêu, Mỹ Tâm tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ anh chàng thực hiện album đầu tay

Tuy không chính thức đầu quân vào công ty MT Entertainment của Mỹ Tâm, thế nhưng “họa mi tóc nâu” vẫn rất nhiệt tình giúp đỡ đàn em về khâu chọn bài hát, quay MV, phát hành album, bảo trợ truyền thông,… và đứng ra “đỡ đầu” cho Lương Viết Quang lần đầu tiên bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Cùng xem một số hình ảnh Lương Viết Quang tất bật quay MV cho album mới:

Xuất hiện bên cạnh Lương Viết Quang trong MV mới sẽ là một cô bé sinh viên duyên dáng, dễ thương

 

Sau một thời gian dài chuẩn bị với sự trợ giúp của đàn chị Mỹ Tâm, album của Lương Viết Quang sẽ được ra mắt vào đầu tháng 1

La Thăng ra mắt ca khúc mới

Vào những ngày cuối năm vừa qua, nhóm La Thăng đã tung ra ca khúc mới – Đừng nghĩ tới anh, tuy nhiên bài hát này chỉ có giọng ca của 4 thành viên trong nhóm vì thời gian này Thiên Kỳ phải về quê khám nghĩa vụ quân sự.

Minh Tuấn A# chụp hình và ăn uống chúc mừng đàn em La Thắng thể hiện thành công ca khúc mới - Đừng nghĩ tới anh

Được biết, ông bầu Minh Tuấn A# đã hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều để giúp đàn em của mình thể hiện tốt ca khúc lần này, anh đã ở bên góp ý cho nhóm từ lúc vừa nhận bản demo, đến khi vào phòng thu và ra mắt sản phẩm chính thức. Dự kiến MV của ca khúc này sẽ được thực hiện và ra mắt vào đầu năm sau.

Mời các bạn cùng nghe ca khúc Đừng nghĩ tới anh do La Thăng thể hiện:

Linh Phi ghi điểm với nhạc phim “Cột mốc 23”

Sau khi ra mắt ấn tượng với single Triệu Phú, Linh Phi - cô học trò đầu tiên mà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận đỡ đầu nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn báo giới. Mới đây, cô nàng cũng đã có cơ hội thể hiện mình qua ca khúc Em kể anh nghe, ca khúc chủ đề trong bộ phim nhựa Cột mốc 23 vừa được công chiếu trên toàn quốc.

Linh Phi trở lại với Em kể anh nghe - nhạc phim Cột mốc 23

Đây cũng chính là bộ phim nhựa đầu tiên do nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong thực hiện phần âm nhạc, và cũng là lần đầu tiên Linh Phi hát nhạc phim. Có thể xem đây chính là “cột mốc” đáng nhớ của 2 thầy trò trong sự khởi đầu của mình và cả những bước đi về sau. Với ca từ ý nghĩa, giọng hát giàu chất tự sự, Linh Phi một lần nữa tạo ấn tượng mạnh mẽ với chính phong cách mình theo đuổi.

Cùng xem MV Em kể anh nghe – nhạc phim Cột mốc 23 do Linh Phi thể hiện:

24h