NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Trung Hưng ra sẽ hứa hẹn 'bùng nổ' cùng khán giả Hà Thành

Thứ hai, 18/08/2014 17:47

Sau thành công của MV "Lời nói dối", chàng ca sĩ điển trai Trung Hưng tiếp tục với ước mơ chinh phục con đường ca hát của mình bằng 1 MV tiếp theo sắp ra mắt.

Ca sĩ Trung Hưng hiện vẫn đang theo đuổi đam mê âm nhạc cháy bỏng của mình, dần đến gần hơn với công chúng yêu nhạc với nhiều thể loại khác nhau.

Ca sĩ Trung Hưng

Trung Hưng đã có chuyến ra Hà Nội vào những ngày giữa thu mát mẻ. Anh tiết lộ, anh đến thăm Hà Nội lần này công việc chính là để chọn bối cảnh và quay MV mới.

Nội dung MV này vẫn được Trung Hưng giữ bí mật nhưng anh cũng cho biết, MV lần này anh chọn đề tài xã hội, và hứa hẹn đây sẽ là 1 MV mang nhiều ý nghĩa và cũng được Trung Hưng và ekip đầu tư rất kĩ về mặt nội dung cũng như hình ảnh.

Nam ca sĩ điển trai ra thăm Hà Nội và kết hợp tìm bối cảnh để quay MV mới

Hiện tại ngoài công việc đi hát, chụp hình quảng cáo thì thời gian còn lại Trung Hưng đầu tư cho tất cả phần luyện tập về âm thanh cũng như hình ảnh trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Trung Hưng muốn gửi đến những khán giả những người yêu mến giọng hát của anh những sản phẩm chất lượng nhất.

Mời độc giả xem những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Trung Hưng và cùng chờ đợi sản phẩm sắp ra mắt của anh!

Diễn viên nhí vào vai một cậu bé bán vé số

Những hình mà anh bật mí khiến cho khán giả rất hồi hộp và nóng lòng chờ đợi sản phẩm mới của anh.

Trung Hưng chọn Hà Nội là nơi để quay MV mới, anh và ê-kíp đầu tư rất kỹ cả về nội dung và hình ảnh, hứa hẹn mang đến cho khán giả một MV nhiều ý nghĩa.

showbiz.net.vn