NHẠC » Tin tức

Ca sĩ Việt đầu tư MV tiền tỷ vẫn nhạt nhòa

Thứ năm, 10/09/2015 21:13

Nhiều ca sĩ Việt đã mạnh tay đầu tư MV tiền tỷ. Song, trong môi trường showbiz có quá nhiều cạnh tranh, họ vẫn chưa tạo được dấu ấn đặc biệt.

Dù đầu tư làm MV tiền tỷ, nhưng những ca sĩ dưới đây vẫn chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

1. Vy Oanh

Mặc dù có nền tảng về âm nhạc từ nhỏ và được học hành hẳn hoi ở nhạc viện, nhưng giọng hát của Vy Oanh chưa bao giờ được mọi người đánh giá cao. Với chất giọng mỏng và yếu, Vy Oanh khó lòng bật lên được bằng giọng hát trong môi trường showbiz có quá nhiều cạnh tranh. Sẵn có tiềm lực về tài chính, Vy Oanh đã "chơi trội" bằng cách đầu tư MV tiền tỷ ("Fly""Đồng xanh"), nhằm lôi kéo sự chú ý của khán giả về yếu tố nhìn hơn là nghe trong những sản phẩm âm nhạc ấy.

Vy Oanh mạnh tay đầu tư làm MV tiền tỷ

Với số tiền khổng lồ mà Vy Oanh bỏ ra để đầu tư cho các MV, cô ít nhiều cũng tạo được sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, người ta chỉ bàn tán về mức độ chịu chơi của Vy Oanh, còn ở yếu tố âm nhạc, giọng hát của Vy Oanh vẫn chưa thuyết phục được người nghe.

Vy Oanh vẫn là một ca sĩ... thường thường bậc trung trong showbiz

Và trong sự cạnh tranh khốc liệt của showbiz, khi mà nhiều MV tiền tỷ của các ca sĩ khác ra đời, Vy Oanh đương nhiên không đủ mạnh để tạo được sức hút. Với giọng hát kém nổi trội, Vy Oanh hiện tại vẫn là một ca sĩ... thường thường bậc trung.

2. Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie từng làm xôn xao dư luận khi đầu tư mạnh tay vào MV tiền tỷ "Vỡ tan". Dẫu vậy, Phương Trinh Jolie vẫn còn mờ nhạt trong vai trò ca sĩ, dù rằng cô sở hữu giọng hát cực tốt khi từng là Quán quân cuộc thi "Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006".

Phương Trinh Jolie từng gây choáng khi thực hiện MV "Vỡ tan" với kinh phí khủng

Với Phương Trinh Jolie, người ta vẫn nhớ tới cô ở vai trò một diễn viên nhiều hơn. Bởi lẽ, hình ảnh của cô xuất hiện trên phim ảnh còn nhiều hơn trong các sản phẩm âm nhạc.

Phương Trinh Jolie nhạt nhòa ở vai trò ca sĩ

3. Nhật Thu

Sở hữu giọng hát trầm khàn, mang màu sắc rock ấn tượng, Nhật Thu những ngày đầu xuất hiện đã tạo được sự chú ý. Song, con đường đi đến sự nổi tiếng của Nhật Thu gặp không ít chông gai.

Hình ảnh trong MV tiền tỷ của Nhật Thu

Cho ra đời 2 MV tiền tỷ "Lạc bước" "Dù là lần cuối" với công nghệ hiện đại, hình ảnh "đẹp miễn chê", nhưng giữa sự cạnh tranh khốc liệt ở làng nhạc Việt, thêm vào đó là yếu tố may mắn, Nhật Thu vẫn chưa thể bật lên và trở thành một gương mặt nổi trội. Tên tuổi của Nhật Thu hiện tại vẫn còn rất nhạt nhòa.

Nhật Thu vẫn chưa được công chúng biết đến rộng rãi

4. Hoàng Hải

Từng rất được yêu thích ở "Sao mai điểm hẹn 2006", Hoàng Hải sau cuộc thi nổi danh hơn với nhiều bài hát như "Em sẽ là giấc mơ", "Xuân bên em"... Thế nhưng, anh vẫn chưa bật lên để trở thành một ca sĩ nổi đình nổi đám trong showbiz, dù rằng Hoàng Hải hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố để trở thành "siêu sao" như gương mặt điển trai, giọng hát vừa đẹp vừa cao, thuộc loại hiếm có trong showbiz.

Hoàng Hải sở hữu nhiều yếu tố để trở thành "siêu sao"

Cũng như một số ca sĩ nói trên, Hoàng Hải đã "liều mình" khi mạnh tay làm MV tiền tỷ "Hồ Gươm sáng sớm", song, sản phẩm ấy không đạt được hiệu ứng như mong muốn. Nam ca sĩ vẫn chưa gặp may để bứt phá và vươn lên một tầm cao mới.

Hoàng Hải chưa gặp may để bứt phá và vươn lên một tầm cao mới

Mèo Đen (Theo Giadinhvietnam.com)