NHẠC » Tin tức

Ca sỹ Dương Quốc Hưng Hoài cổ tại Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh

Thứ ba, 31/03/2015 15:18

(Ngoisao.vn) - Ca sỹ Dương Quốc Hưng đã để lại ấn tượng sâu sắc khi thể hiện ca khúc “Huyền thoại rồng hóa đá” trong chương trình “Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh”.

Chọn ca khúc “Huyền thoại rồng hóa đá” một nhạc phẩm rất có ý nghĩa trong chương trình nghệ thuật “Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh” vừa qua, ca sỹ Dương Quốc Hưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, giai điệu hào hùng cộng với bộ trang phục áo dài truyền thống mà Dương Quốc Hưng chọn mặc rất hoài cổ rất phù hợp với ca khúc mà anh chọn thể hiện.

Là ca sỹ nam duy nhất tại Tp. Hồ Chí Minh thường được chọn trình diễn trong những chương trình nghệ thuật lớn có ý nghĩa của TP. Hồ Chí Minh, Dương Quốc Hưng rất đắt show vào những ngày lễ. Đặc biệt trong những ngày rất có nghĩ của TP. Hồ Chí Minh kỹ niệm 40 năm giải phóng, ca sỹ Dương Quốc Hưng lại tất bật luyện tập cho những ngày trình diễn sắp tới.

Với anh, là ca sỹ nam hiếm hoi tại TP. Hồ Chí Minh được mời hát trong những chương trình này là một niềm vinh dự, tự hào... Vì thế anh luôn để lại những tìm cảm sâu sắc trong lòng công chúng mỗi khi trình diễn trên sân khấu... Vẻ đẹp truyền thống từ chiếc áo dài cùng với nét lịch lãm, nam tính của Dương Quốc Hưng là hình ảnh mà lấy được sự yêu mến của công chúng thời gian qua.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới