NHẠC » Tin tức

Ca sỹ ngồi ghế giám khảo: Được hay mất?

Thứ tư, 02/05/2012 10:07

Từng gây ấn tượng mạnh cho công chúng khi tham gia các chương trình thực tế với vai trò là một thí sinh, nhưng sau đó, không ít Sao Việt lại được Ban tổ chức của các chương trình truyền hình khác tin tưởng mời làm ban giám khảo ở những sân chơi mới.

Siu Black làm thí sinh ở Bước nhảy hoàn vũ

Siu Black: Ấn tượng làm thí sinh, đắt show làm ban giám khảo

Siu Black là một ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc Việt Nam, nhưng trong vài năm trở lại đây, giọng ca đến từ núi rừng Tây Nguyên này lại gây ấn tượng mạnh cho công chúng, khi chị tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế ở các vai trò khác nhau.

Năm 2010, khi Bước Nhảy Hoàn Vũ chính thức thực hiện tại Việt Nam, ca sĩ Siu Black đã sớm ghi danh mình ở sân chơi này để thử sức. Với thân hình không được chuẩn và thuận lợi cho bộ môn khiêu vũ, không ít khán giả đã nghĩ rằng Siu Black đã quá liều lĩnh khi tham gia chương trình này và sẽ sớm phải chia tay Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Nhưng trái với dự đoán của nhiều người, bằng sự đam mê hết mình với bộ môn khiêu vũ, Siu Black đã đạt được giải 3 Bước Nhảy Hoàn Vũ một cách đầy ngoạn mục, không những vậy, chị còn nhận được rất nhiều giải phụ của sân chơi này.

Siu Black lại ấn tượng khi làm giám khảo Cặp đôi hoàn hảo

Chia tay với Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2010, Siu Black được ban tổ chức Cặp đôi Hoàn Hảo 2011 mời tham gia chương trình với tư cách là một ban giám khảo. Đây không phải lần đầu tiên Siu Black ngồi "ghế nóng" vì chị đã thử sức với vai trò này ở rất nhiều chương trình như: Vietnam Idol, Bus Love... Vì là một chương trình chuyên về ca hát, vì thế Siu Black không mấy khó khăn khi nhận trách nhiệm ở Cặp đôi Hoàn Hảo 2011.

Với tính cách vui vẻ và hài hước, dù ở bất cứ một vị trí nào Siu Black cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Thời gian vừa qua Siu Black cũng đang cùng với rất nhiều nghệ sĩ khác giữ vai trò “cầm cân nảy mực” ở vòng loại chương trình Ngôi nhà âm nhạc.

“Nữ hoàng truyền hình thực tế” Đoan Trang cũng thử sức làm ban giám khảo

Được biết đến là một ca sĩ với phong cách âm nhạc trẻ trung và cá tính, không những vậy thời gian qua, Đoan Trang đã tham gia rất nhiều các chương trình truyền hình thực tế và nhận được thiện cảm tốt từ phía công chúng. Đạt thành tích cao ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2010 và Cặp đôi Hoàn Hảo 2011, sang năm 2012 này Đoan Trang còn quyết định thử sức mình với vai trò ban giám khảo ở một cuộc thi âm nhạc lớn.

Năm 2010 Đoan Trang tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ với quyết tâm và sự tự tin rất cao. Không sở hữu một ngoại hình đẹp như nhiều người mẫu, ca sĩ tham gia chương trình này nhưng với niềm đam mê khiêu vũ và ham học hỏi Đoan Trang cũng đã nhận được kết quả rất khả quan ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2010. Đăng quang với ngôi vị á quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2010 Đoan Trang đã chứng tỏ cho nhiều người thấy khả năng và niềm đam mê cháy bỏng trong con người của cô.

Đoan Trang tham gia Bước nhảy hoàn vũ

Chưa thỏa mãn với giải thưởng ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2010, Đoan Trang lại tiếp tục tham gia Cặp đôi Hoàn hảo 2011 với sự quyết tâm cao. Là một ca sĩ đi hát lâu năm và có những thành công nhất định vì thế trong Cặp đôi Hoàn hảo 2011 Đoan Trang đã tận dụng lợi thế của mình để trở thành quán quân của sân chơi ca hát truyền hình này.

Chứng minh được thực lực của mình trong nghệ thuật năm 2012 Đoan Trang đã được mời tham gia làm ban giám khảo chính thức của chương trình Ngôi nhà âm nhạc. Giữ vai trò mới ở một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp và có quy mô lớn, hi vọng Đoan Trang sẽ làm tròn trách nhiệm để nhận được hiệu ứng tốt của công chúng.

Ngọc Anh “bận rộn” với truyền hình thực tế

Mặc dù là một ca sĩ trẻ, nhưng sức ảnh hưởng của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh trong các chương trình truyền hình thực tế của không kém Siu Black và Đoan Trang. Liên tiếp tham gia các sân chơi truyền hình lớn năm 2012 này Nguyễn Ngọc Anh cũng “lấn sân” làm ban giám khảo ở một cuộc thi ca hát dành cho giới trẻ.

Ngọc Anh chán làm thí sinh Cặp đôi hoàn hảo, quay sang làm "thày giáo" ở Hợp ca tranh tài và hiện tại là giám khảo Ngôi nhà âm nhạc

Được kết đôi với diễn viên Quách Ngọc Ngoan ở Cặp đôi Hoàn Hảo 2011, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã rất tự tin để thể hiện tài năng ca hát của mình. Với giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc Nguyễn Ngọc Anh đã nhận được sự yêu mến của khán giả cũng như thuyết phục được hồi đồng ban giám khảo để nhận được giải đồng Cặp đôi Hoàn Hảo 2011. Sau Cặo đôi Hoàn Hảo, Nguyễn Ngọc Anh lại tiếp tục tham gia chương trình Hợp ca tranh tài nhưng chỉ đạt được thành tích top 4.

Được sự tín nhiệm và tin tưởng, năm 2012 ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh được ban tổ chức Ngôi nhà âm nhạc mời làm ban giám khảo vòng sơ loại của cuộc thi này. Với kinh nghiệm đã từng được tích lũy ở nhiều cuộc thi ca hát trong nước và quốc tế như: Sao Mai, Sao Mai Điểm Hẹn, Giọng Hát Vàng Asean... Nguyễn Ngọc Anh đã giúp ban tổ chức Ngôi nhà âm nhạc tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

VnMedia