NHẠC » Tin tức

Ca sỹ triển vọng 2011: Mai Hương hay Uyên Linh?

Thứ tư, 16/11/2011 15:30

Ban tổ chức giải thưởng Làn Sóng Xanh 2011 vừa công bố danh sách đề cử cuối cùng của giải thưởng Ca sỹ triển vọng.

Kết quả tại bảng Ca sỹ nữ có sự góp mặt của quán quân và á quân cuộc thi Vietnam Idol 2011: Trần Nguyễn Uyên Linh và Văn Mai Hương.

Có thể nói năm 2011 là một năm hoạt động hiệu quả của cả Uyên Linh và Văn Mai Hương. Cả 2 ca sỹ đều đều xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol 2011, có những sản phẩm âm nhạc được khán giả khắp nơi đón nhận và lịch “chạy show” cũng dày đặc. Chính vì thế việc Uyên Linh và Văn Mai Hương lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho giải thưởng “Ca sỹ triển vọng” là điều không bất ngờ.

Ca sỹ Uyên Linh

Ba gương mặt còn lại tại bảng “Ca sỹ nữ triển vọng” bao gồm: Đông Nhi, Khởi My và Minh Hằng. Với Đông Nhi, album “The Singer” của cô vừa được phát hành khoảng 2 tháng đã đánh dấu một sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp âm nhạc. Minh Hằng tuy hơi “lười” ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn là một cái tên được đánh giá cao trong các ca sỹ trẻ. Khởi My cũng xứng đáng lọt vào danh sách này vì những hoạt động không biết mệt mỏi trong năm qua.

Về phía bảng “Ca sỹ nam triển vọng” ghi nhận sự đối đầu của 2 người bạn thân thiết: Khắc Việt và Nam Cường. Với Khắc Việt, anh được biết đến với tư cách là một ca sỹ hát thành công các ca khúc do chính mình sáng tác. Có thể nói, Khắc Việt hiện là một trong những ca sỹ sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích nhất. Còn Nam Cường, những sản phẩm âm nhạc của anh cũng được đánh giá cao vì sự đầu tư và chuẩn bị nghiêm túc. Ba gương mặt nam ca sỹ còn lại trong  bảng là: Dương Triệu Vũ, Ngô Kiến Huy và Trịnh Thăng Bình cũng đều có những lợi thế nhất định của riêng mình.

Ca sỹ Văn Mai Hương

Với danh sách đề cử bên trên, tại buổi họp báo vào sáng 22/11 tới đây, các nhà báo, phóng viên mảng VHNT khu vực TP. Hồ Chí Minh sẽ bỏ phiếu kín chọn ra 2 ca sỹ có số phiếu cao nhất (1 nam, 1 nữ) giành giải “Ca sỹ triển vọng Làn Sóng xanh 2011”. Kết quả chính thức của giải thưởng sẽ được công bố trong đêm trao giải Làn Song Xanh 2011 lúc 20h ngày 05/12/2011 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh - TP.HCM. Phát thanh trực tiếp trên Fm 99,9 Mhz và truyền hình trực tiếp trên HTV9, HTVC - ca nhạc.

VnMedia