NHẠC » Tin tức

Ca sỹ Trịnh Tuấn Vỹ bất ngờ trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng

Thứ ba, 11/08/2015 22:14

Ca sỹ Trịnh Tuấn Vỹ bất ngờ trở lại showbiz sau hơn 3 năm "mất tích" bằng việc ra mắt MV "Anh là ai khi bên em".

Nhiều năm trước, giọng ca Trịnh Tuấn Vỹ được rất nhiều người hâm mộ nghe nhạc biết đến qua các ca khúc nhạc thị trường như: Trèo cao té đau, Chọn sai con đường, Để có em... Nhưng hơn ba năm liên tiếp anh đột ngột vắng bóng trong các show diễn, các sự kiện âm nhạc cũng như không hề cho ra một sản phẩm âm nhạc nào.

Nhiều người đoán già đoán non anh đã cặp với một nữ đại gia Việt kiều và đang tận hưởng những tháng ngày giàu sang hạnh phúc ở trời Tây.

Người hâm mộ đang dần quên Trịnh Tuấn Vỹ thì bất ngờ anh xuất hiện trở lại bằng việc ra mắt MV mới: Anh là ai khi bên em. Và thật bất ngờ hơn nữa khi anh chia sẻ lý do "mất tích" trong thời gian vừa qua. Thành công đến với Trịnh Tuấn Vỹ quá sớm. Trong khi anh còn quá trẻ, thích khám phá, thể hiện mình. Những lời rủ rê, thách thức từ bạn bè đã khiến a sa chân vào cạm bẫy. Hơn 1 năm trời, sao lãng nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao, anh bắt đầu đắm chìm trong những cơn mê say phù du. Tháng ngày mơ màng, cuồng quay trong những cơn phê thuốc anh dần mất tất cả, từ sự nghiệp, bạn bè, người hâm mộ và cả người thân. Nhưng anh rất may mắn là có một gia đình tràn đầy lòng yêu thương và vị tha bên cạnh. Anh bị bắt buộc đi cai nghiện trong 2 năm. Nhờ phương pháp cai nghiện đúng, sự động viên, chăm sóc kịp thời của gia đình và nỗ lực chiến thắng bản thân anh đã được trở về cuộc sống bình thường. Anh tâm sự: "Không một ai có thể sống mãi với quá khứ. Tôi cũng thế. Tôi đã trải qua những tháng năm tăm tối nhất của cuộc đời. Tôi mất tất cả khi đang có tất cả. Giờ đây, quay lại cuộc sống thường ngày và gây dựng sự nghiệp là cả một chặng đường khó khăn nhưng không có gì là không thể khi ta chiến thắng bản thân mình".

Ca sỹ Trịnh Tuấn Vỹ bất ngờ trở lại showbiz sau nhiều năm cai nghiện

Hay tin giọng ca Trèo cao té đau trở lại và ra mắt MV mới, rất đông đảo nghệ sỹ, bạn bè đến chúc mừng.

Ca sỹ đàn anh Jimmy Nguyễn đến chúc mừng Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sỹ Dương Ngọc Thái cũng là người luôn đồng hành cùng Trịnh Tuấn Vỹ

Nghệ sỹ hài Trần Bùm

Á hậu Kim Duyên

Siêu mẫu Nam Phong

Siêu mẫu Đàm Thanh

Đàm Thành và Nam Phong là hai thí sinh nổi bật của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 do Công ty cổ phần Truyền thông - Sự kiện Việt Nam (ngoisao.vn)

MC Yến Nhung

Thùy Trang

Masary Nguyễn

Vỹ Khang - Bích Tuyền

Thu An

Trường Xuân (Theo Giadinhvietnam.com)