NHẠC » Tin tức

Ca sỹ Vũ Duy Khánh dính vào tình tay ba trong MV "Đối mặt"

Thứ bảy, 03/11/2012 10:08

(Ngoisao.vn) - MV "Đối mặt" của ca sỹ Vũ Duy Khánh được đầu tư công phu với những hình ảnh tuyệt đẹp, trong đó chàng ca sỹ của chúng ta dính vào một câu chuyện tình tay 3 rắc rối và đầy mâu thuẫn.

Vũ Duy Khánh là cái tên không còn xa lạ trong làng nhạc nhẹ Việt Nam cùng với dòng nhạc pop và những ca khúc về tình yêu lãng mạn. Trong số đó, anh chàng này đã để lại dấu ấn cùng một số bản hit như Buồn, Vì khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh. Cùng với nó là một liveshow ấn tượng được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ mang tên Tiếng hát và cuộc đời cùng sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng.

Năm 2012, Vũ Duy Khánh quyết định thi Sao mai điểm hẹn để học hỏi thêm và làm mới mình trong âm nhạc. Sau giải Sao mai điểm hẹn 2012, Vũ Duy Khánh cho ra mắt singel Đối mặt theo phong cách R&B và rap do Yanbi sáng tác, khác hẳn với phong cách quen thuộc với anh.

Đây cũng là lần kết hợp ngọt ngào giữa Vũ Duy Khánh và rapper L’K, một trong những nghệ sỹ underground đầu tiên và hàng đầu Việt Nam. Vũ Duy Khánh muốn khán giả nhìn mình với sự đa dạng, nhiều màu sắc.  Ngoài ra, singel này còn có một sáng tác mang tên Góc khuất của L’K.

Vũ Duy Khánh cho biết, khán giả đã quá quen thuộc anh với hình ảnh chàng lãng tử với những bản ballad nhẹ nhàng, và đến bây giờ, anh muốn khán giả thấy mình trong một hình ảnh khác mẻ hơn, hiện đại hơn với ê kip sản xuất xuất sắc tại Hà Nội: như Phúc Bồ, phòng thu Hồ Hoài Anh, Rapper L’K, sáng tác ca khúc Yanbi, quay hình Linh Cu tí và những hình ảnh của Enter Group.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong MV ca nhạc "Đối mặt" và thưởng thức trailer cùng MV của ca khúc. 

MV "Đối mặt" về câu chuyện tình tay ba, với 3 nhân vật: Ca sĩ Vũ Duy Khánh, Rapper L’K, Á Hậu Trang Sức 2009 Phan Hương Giang. Đây là lần đầu tiên Hương Giang xuất hiện trong một dự án âm nhạc với tư cách là diễn viên. 

Nội dung của ca khúc Đối mặt vẫn nói về sự chia ly, đau khổ trong tình yêu của một chàng trai. Đối mặt với tình yêu, đối mặt với với chính mình. Đây là MV được Vũ Duy Khánh đầu tư nhiều tiền của nhất từ trước đến nay. Để quay MV, ê kip phải mất 5 ngày thực hiện ở trường quay và hơn 1 tháng suy nghĩ bàn bạc.

Sau singel này, vol 3 sẽ sớm được ra mắt công chúng cùng 6 ca khúc do chính anh chàng sáng tác cùng với chất nhạc đã quen thuộc trước đây.

Trailer "Đối mặt"

MV "Đối mặt"

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới