NHẠC » Tin tức

Cả trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng’ đón Tóc Tiên

Chủ nhật, 19/07/2015 20:55

‘Vũ điệu cồng chiêng’ của Tóc Tiên tiếp tục có phiên bản tập thể. Tóc Tiên đã được hàng ngàn khán giả trường quay chào đón bằng chính điệu nhảy này.

Tối qua (18/7), liveshow thứ 2 của “The Winner Is” bảng thi Học sinh - sinh viên diễn ra với chất lượng chuyên môn cao đến từ thí sinh và cả chủ nhân “ghế nóng”. Giám khảo tuần này được trông đợi hơn rất nhiều so với tuần ra mắt bởi một cái tên đang “làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc, siêu lốc mang tên Tóc Tiên.

Tóc Tiên - MC Đại Nghĩa "tông xuyệt tông" như tình nhân

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Tóc Tiên được đặt ở vị trí “cầm cân nảy mực”. Vị thủ lĩnh của 101 giám khảo này đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi liên tục đưa ra những nhận xét xác đáng cả về chuyên môn lẫn các yếu tố biểu diễn.

Còn nhớ ở mùa 2014, người ngồi ở vị trí của Tóc Tiên cũng là một tên tuổi của giới trẻ Noo Phước Thịnh. Điểm chung của cả 2 là gây xôn xao khi đánh tiếng ngồi “ghế nóng” và trên thực tế, họ đều đã rất tròn vai. Ngôi sao nào cũng có cách lan tỏa hào quang theo cách riêng của họ. Tóc Tiên được hơn 1000 khán giả cùng 100 đồng nghiệp tại phim trường Maximark đồng loạt nhảy “Vũ điệu cồng chiêng” thay cho lời chào mừng.

Cả trường quay nhảy "Vũ điệu cồng chiêng" đón Tóc Tiên

Sau vòng Đấu loại, 4 thí sinh bước tiếp vào vòng Đối đầu bao gồm: Như Khánh, Quỳnh Anh, Mỹ Linh và Vũ Nhân. Là thí sinh đạt số điểm cao nhất, Như Khánh có đặc quyền lựa chọn đối thủ và anh chàng đã chọn đối đầu với Vũ Nhân, cặp đôi còn lại là Quỳnh Anh và Mỹ Linh.

Ca khúc mà Mỹ Linh sử dụng trong vòng này gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Đông Nhi với tên gọi “Vì ai vì anh”. Trong khi đó, Quỳnh Anh lại một lần nữa lựa chọn chất liệu Rap để làm nổi bật phần trình diễn của mình với bài hát “Acapella”.

Tỉ số kỷ lục trong ba mùa chương trình lên sóng đã xuất hiện trong vòng thi đấu này. Với số điểm chênh lệch 92 - 9, Quỳnh Anh đã thắng áp đảo trước đối thủ Mỹ Linh và tiến thẳng vào vòng Tứ kết. Mỹ Linh đã “khôn ngoan” chấp nhận thượng lượng và ra về với số tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng. Cũng trong vòng so găng này, Tóc Tiên lần thứ hai đứng dậy nhún nhảy, lắc lư cổ vũ cho Quỳnh Anh.

Thi đấu sau với nhiều áp lực thế nhưng hai chàng trai Như Khánh và Vũ Nhân đã thực hiện khá tốt phần trình diễn của mỗi người. Nếu như Vũ Nhân chọn “Làm cha”, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Trường Giang với những nốt cao chới với thì Như Khánh lại có một lựa chọn phù hợp hơn cùng “Gửi em người anh mới quen”, một ca khúc có tiết tấu vui tươi và phần lời vô cùng dễ thương.

Sau màn trình diễn của hai anh chàng, giám khảo chính Tóc Tiên hoàn toàn bị thuyết phục và đã lên tiếng xin lỗi Như Khánh vì không nhấn nút bình chọn cho bạn ấy ở vòng thi trước. Tóc Tiên cho rằng “Gửi em người anh mới quen” phù hợp với Như Khánh hơn khiến bạn ấy rất tự tin trên sân khấu, những nốt cao của Như Khánh rất “thoát” và xứng đáng được đi tiếp vào vòng Tứ kết. Số đông giám khảo trường quay dường như cũng đồng tình với Tóc Tiên nên lại một lần nữa tỉ số áp đảo xuất hiện, 74 và 27. Cùng với quyết định không thương lượng, Vũ Nhân đành phải nói lời chia tay với cuộc chơi cũng như chờ đợi cơ hội tái đấu.

Tập tiếp theo, liveshow 3 của “The Winner Is” mùa thứ 3, Bảng “Ca sĩ mới 1” sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 25/7/2015 trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)