NHẠC » Tin tức

Các cô gái SNSD 'oanh tạc' lĩnh vực nào trong showbiz Hàn?

Thứ hai, 27/10/2014 16:14

Không chỉ hoạt động tích cực cùng nhóm, mỗi thành viên SNSD lại có thế mạnh trong các lĩnh vực khác nhau.

Yoona - Nữ hoàng quảng cáo

Sở hữu nhan sắc tự nhiên và vẻ đẹp đáng yêu như thiên thần, Yoona là thành viên đắt sô quảng cáo và kiếm tiền nhiều nhất nhóm SNSD. Không chỉ xuất hiện trong các mẫu quảng cáo cùng các thành viên trong nhóm, Yoona còn tự mình "đánh lẻ" với vô số hợp đồng béo bở.

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 hiện là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, trải khắp các lĩnh vực như mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện thoại, thời trang... Cô luôn lọt top những nghệ sĩ đóng nhiều quảng cáo nhất và được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Hàn.

Taeyeon - Nữ hoàng nhạc phim

Là một trong những nữ thần tượng có giọng hát tốt nhất Kpop nên không có gì khó hiểu khi Taeyeon được tin tưởng giao các bản nhạc phim đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc ổn. Cô nàng từng tạo nên cơn sốt lớn khi thể hiện các ca khúc dạt dào cảm xúc như Can You Hear Me (phim Beethoven Virus), If (phim Hong Gil Dong), Missing You Like Crazy (phim The King 2 Hearts), I Love You (Phim Athena: Goddess of War)...

Không chỉ liên tục đánh chiếm các vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, các bài hát còn giúp Taeyeon "đắt hàng" tại các lễ trao giải điện ảnh và sự kiện. Thậm chí, trưởng nhóm SNSD còn nhận được giải thưởng danh giá Golden Disk 2008 cho hạng mục Nhạc phim hay nhất, giúp cô trở thành "Nữ hoàng nhạc phim" của làng giải trí xứ Hàn.

Tiffany - Nữ hoàng sự kiện

Tiffany có lẽ là thành viên "chăm" đi sự kiện nhất SNSD. Nữ ca sĩ 8X sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, nụ cười tươi tắn, đôi mắt hút hồn và phong cách thời trang cá tính. Do vậy, cô nàng thường xuyên được mời tham dự sự kiện, từ công chiếu phim cho tới biểu diễn thời trang.

Có những ngày, Tiffany xuất hiện liên tục trong 2 - 3 event. Tuy nhiên, gần như lúc nào trước ống kính, cô cũng giữ được vẻ năng động, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Yuri & Sooyoung - Nữ hoàng phim ảnh

Yuri và Sooyoung là hai thành viên "lấn sân" điện ảnh nổi bật nhất nhì SNSD. Gây ấn tượng bằng sitcom Unstoppable Marriage, bộ đôi kiều nữ này nhanh chóng lọt mắt xanh của các đạo diễn. Những lời mời đóng phim tới tấp bay về với họ. Chỉ qua một vài vai phụ, cả hai đã nhanh chóng được "chọn mặt gửi vàng" vào vai nhân vật chính trong các tác phẩm được đầu tư công phu.

Các bộ phim tiêu biểu của Yuri có thể kể đến: Fashion King, No Breathing... Trong khi đó, "gia tài" phim ảnh của Sooyoung không thể bỏ qua các bộ phim: The 3rd Hospital, Dating Agency: Cyrano... và hiện tại là My Spring Days. Bộ đôi Yuri - Sooyoung cũng đã giành rất nhiều giải thưởng cho vai diễn trong các tác phẩm này.

Sunny & Hyoyeon - Nữ hoàng truyền hình thực tế

Sunny được mệnh danh là "Nguồn năng lượng của SNSD" trong khi Hyoyeon là thành viên hài hước nhất nhóm. Sở hữu tính cách phóng khoáng, vô tư, tự nhiên bộc lộ bản thân trước ống kính nên cả hai thường được mời xuất hiện trong các chương trình thực tế xứ Hàn.

Sunny từng một thời gây bão khi tham gia show ăn khách Invincible Youth. Cô cũng gây ấn tượng khi làm khách mời trong một vài tập Happy Together, Running Man, Star Golden Bell... Còn về phía Hyoyeon, cô nàng cũng không hề kém cạnh với bộ sưu tập show gồm Star King, Strong Heart, Dancing with the Stars...

Seohyun - Nữ hoàng tri thức

Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất SNSD nhưng Seohyun lại già dặn và có vẻ chín chắn hơn các cô chị khá nhiều. Nữ ca sĩ là "em út" nghiêm túc và chăm chỉ nhất nhóm. Cô luôn ưu tiên thời gian rảnh rỗi của mình cho việc học hành và nâng cao tri thức.

Seohyun gần như bị gán biệt danh "mọt sách" vì luôn khư khư cuốn sách trong các giờ nghỉ giải lao. Cô nàng cũng có niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt với việc học ngoại ngữ, trau dồi kiến thức bổ ích để khẳng định mình là thần tượng học rộng tài cao. Ước mơ của Seohyun nếu không bén duyên ca sĩ là trở thành một nhà ngoại giao.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới