NHẠC » Tin tức

Các fans sẽ có cơ hội chụp hình, tiếp xúc trực tiếp với Kim Jae Joong

Thứ sáu, 26/10/2012 22:25

(Ngoisao.vn) - Các fans sẽ háo hức chờ đón từng ngày để được gặp trực tiếp thần tượng Kim Jae Joong của mình.

ASIA TOUR FAN MEETING 2012 của ca sỹ - diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Jae Joong sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tới tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM.

Thời gian gần đây, rất nhiều sự kiện giao lưu văn hoá biểu diễn của các nghệ sỹ, nhóm nhạc lớn được tổ chức tại Việt Nam, vậy điều gì sẽ khiến cho sự kiện KIM JAEJOONG EXCLUSIVE FAN MEETING trở nên khác biệt so với những chương trình concert nhiều nghệ sỹ biểu diễn khác? Một đại diện của BTC tiết lộ: " Đây sẽ là buổi giao lưu tương tác với người nổi tiếng được đầu tư quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện lần này chỉ diễn ra một ngày duy nhất và cũng có thể là lần duy nhất Jae Joong đến Việt Nam giao lưu với tư cách cá nhân nên chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo chắc chắn rằng trong sự kiện này fan sẽ được giao lưu, tiếp xúc với Jae Joong nhiều hết mức có thể, bảo đảm rằng fan sẽ có đầy đủ những trải nghiệm mà họ mong muốn”.

Ảnh mà BTC vừa cập nhật FB sáng nay

Còn hơn 2 tuần nữa sự kiện Fan Meeting của Jae Joong sẽ được tổ chức, số vé VIP của chương trình đã được bán hết chỉ sau 10 phút hệ thống bán vé mở, vé các khu còn lại vẫn được bán tại The Burger Corner  tại 2 điểm 43 Nguyễn Huệ, Quận 1 và 285/46 CMT8, Quận 10 cho đến ngày 10/11/2012.

Đến thời điểm này, thiết kế chính thức khu vực diễn ra sự kiện vẫn chưa được BTC tiết lộ. Tuy nhiên, để trả lời những lo lắng của người hâm mộ về những sự cố có thể xảy ra khi lượng fan quá đông, BTC đã chia sẻ:  “Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của chương trình là sự an toàn cho người hâm mộ. Các khu vực sẽ được chắn bằng hàng rào chất lượng, các khu cách nhau 1m để đảm bảo an toàn, không thể chèn từ khu vực này qua khu vực khác. Mỗi khu giới hạn số người nhất định và đều bố trí lực lượng an ninh dày đặc để kiểm soát vấn đề an toàn. Nhân viên y tế, hệ thống cứu hỏa cho mỗi khu luôn trong tư thế sẵn sàng suốt thời gian chương trình diễn ra”.

BTC cũng cho biết: “Sâu khấu, thiết bị, rào chắn…. sử dụng trong chương trình đều là những thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội thi công lành nghề với những chuyên gia từ nước ngoài. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng tất cả các fans sẽ an toàn mà không có tổn hại nào”.

Người hâm mộ Jae Joong cũng tỏ ra thông cảm cho nhà tổ chức khi chia sẻ hài hước trên một diễn đàn: “Tôi đồng ý rằng không phải ai cũng có đủ sức khoẻ để đứng suốt 2 tiếng, nhưng chúng ta đâu chỉ đứng yên một chỗ đâu. Làm sao đứng yên một chỗ khi Jae Joong đang rần rần trên sân khấu thế kia, với lại còn phải nhún nhẩy theo khi anh ấy hát, anh ấy bày trò chơi nữa chứ, xem như một buổi vận động giúp cơ thể có sức bền hơn rồi, hehe”.

Chiều ngày 28/10 tới, tất cả các fan hâm mộ Jae Joong tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức nhảy Flashmob chính thức tại quảng trường trước đền thờ Vua Hùng ở Công viên Tao Đàn để chào đón Jae Joong tới Việt Nam. BTC cũng đang tạo rất nhiều sân chơi khác trước chương trình chính để các fan có cơ hội giành những tấm vé may mắn nhất đến tham dự Fan Meeting lần này.

Hình ảnh diễn tập vào ngày 21/10 vừa rồi của các khán giả tại tp.HCM

Trailer chính thức về một trong các cuộc thi đang diễn ra:

Uyên Nhi