NHẠC » Tin tức

Cẩm Ly dồn hết sức cho Liveshow “Tự tình quê hương” tối nay

Thứ sáu, 28/09/2012 09:27

(Ngoisao.vn) – Sau một thời gian chuẩn bị, tập dợt ráo riết, Liveshow “Tự tình quê hương 3” của ca sĩ Cẩm Ly sẽ chính thức đến với khán giả vào tối nay (28/9), tại nhà hát Hòa Bình – TP.HCM.

Trước đó, em gái Cẩm Ly là ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết đã bay về nước để cùng tập luyện với chị của mình. Cả hai đã có buổi luyện giọng say sưa trong phòng thu âm. Bên cạnh đó, tại buổi tổng dợt hôm qua, còn có sự xuất hiện của diễn viên Thanh Thức cùng minh họa cho Cẩm Ly trong một ca khúc.

Tự tình quê hương 3” sẽ là bức tranh đầy đủ những gam màu của cuộc sống. Ngoài vở tuồng cổ chiếm thời lượng 1/3 chương trình, màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là những ca khúc âm hưởng dân ca Nam Bộ mộc mạc, Cẩm Ly lần nữa thể hiện những ca khúc trữ tình vang bóng một thời trong không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hát Hòa Bình.

Liveshow còn có sự góp mặt của những danh ca nổi tiếng như: Mr.Đàm, Đan Trường, NSƯT Kim Tử Long,Quốc Đại... Dẫn dắt chương trình là 2 nghệ sĩ gạo cội: NSƯT Thành LộcNSƯT Hữu Châu, cả hai cũng có tiết mục tung hứng đầy hài hước hứa hẹn chương trình sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả thưởng thức.

Sau đây là một số hình ảnh tập dượt cho Liveshow tối nay 28/9:

Ca sĩ Minh Tuyết bay về nước tham gia Liveshow cùng Cẩm Ly

Diễn viên Thanh Thức sẽ có màn minh họa cùng Cẩm Ly trong một ca khúc

6 giọng hát dân ca nổi tiếng: Bích Phượng, Phương Dung, Thạch Thảo Thùy Trang, Trung Hậu và Hạnh Nguyên

Mr Đàm, Cẩm Ly và Kim Tử Long trong một màn tuồng cổ đặc sắc

Hai nghệ sĩ ưu tú: Thành Lộc, Hữu Châu vừa dẫn chương trình vừa mang đến khán giả tiết mục hài hước hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị.

CKool