NHẠC » Tin tức

Cẩm Ly hăng say tập luyện cho liveshow “Tự tình quê hương 3”

Thứ tư, 19/09/2012 17:01

(Ngoisao.vn) Những ngày này Cẩm Ly đang tất bật tập luyện cho liveshow “Tự tình quê hương 3”. Đã thành công với liveshow cách đây 1 năm, nên lần này Cẩm Ly khá hồi hộp, nhưng cô cũng rất tự tin vào sức hút của mình đối với khán giả.

Trong liveshow, Cẩm Ly sẽ tiếp tục thể hiện sự đa phong cách, với các ca khúc đủ thể loại như: dân ca miền Nam, nhạc trữ tình, nhạc trẻ và tuồng cổ.

Tự tình quê hương 3 được Cẩm Ly và ê kíp thực hiện cho biết sẽ là bức tranh đầy đủ những gam màu của cuộc sống. Ngoài vở tuồng cổ chiếm thời lượng 1/3 chương trình, màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là những ca khúc âm hưởng dân ca Nam Bộ mộc mạc, Cẩm Ly lần nữa thể hiện những ca khúc trữ tình vang bóng một thời trong không gian sang trọng, ấm cúng. Tham gia chương trình là Mr.Đàm, Đan Trường, NSUT Kim Tử Long, Minh Tuyết, Quốc Đại... Dẫn dắt chương trình là 2 nghệ sĩ gạo cội: NSƯT Thành Lộc và NSƯT Hữu Châu.

Phần trình diễn tiết mục tuồng cổ của Mr.Đàm, Đan Trường và Cẩm Ly được xem là một trong các tiết mục đinh của liveshow Tình tự quê hương, vì vậy, các nghệ sĩ tập luyện rất nghiêm túc và khẩn trương. Cẩm Ly cho biết: "Càng đến gần ngày diễn, tôi càng lo lắng và sốt ruột được gặp khán giả của mình. Những tiết mục như thế này hơi quá sức và "ê ẩm" so với các tiết mục khác, may mắn là cả ê-kíp ai cũng nhiệt tình lăn xả".

Cô nói thêm: "Sự hết mình của Mr.Đàm và Đan Trường trong những ngày qua đã hun đúc cho tôi một tinh thần quyết chiến. Tôi cũng có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị từ bộ môn tuồng cổ đầy bí ẩn. Hy vọng trong đêm diễn sắp tới, chúng tôi sẽ đem đến cho khán giả những điều mới lạ".

Với giá vé rất rẻ 100.000 - 200. 000 - 500.000... Cẩm Ly mong muốn đem nghệ thuật tuồng cổ cũng như nhạc âm hưởng dân ca đến gần với khán giả trẻ.

Cùng ngắm những shoot hình và video hậu trường buổi tập luyện của Cẩm Ly:

Cẩm Ly vất vả cứu Mr.Đàm

Cẩm Ly ra oai với Đan trường

Cẩm Ly tập cùng NSƯT Thành Lộc

  

  

HX