NHẠC » Tin tức

Cẩm Ly chụp ảnh cưới kỷ niệm 10 năm yêu nhau cùng ông xã

Thứ năm, 14/08/2014 22:01

(Ngoisao.vn) – Trong ngày quay MV "Ngày hạnh phúc" cũng là ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chị Tư và nhạc sĩ Minh Vy. Họ cũng tranh thủ chụp 1 số hình ảnh để kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Sau khi thông tin Cẩm Ly sẽ quay trở lại với những ca khúc nhạc trẻ nồng nàn trong album tổng hợp gồm 10 ca khúc mang tên “Hát cho người tình nhớ” sau hơn 10 năm đã tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng yêu thích tiếng hát của chị Tư.

Chính vì thế, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Cẩm Ly quyết định tổ chức một buổi giới thiệu album này đến với người hâm mộ vào lúc 13h ngày (31/8) tại phòng trà Nam Quang cùng các khách mời. Trong buổi giới thiệu album, Cẩm Ly sẽ trình bày các ca khúc mới trong album của mình, trả lời chất vấn của fans và gửi đến những tiết mục đặc biệt cùng các khách mời.

Album được tặng kèm DVD 6 ca khúc được thực hiện ngoại cảnh công phu tại Sài Gòn – Đà Lạt… Sau khi những hình ảnh lãng mạn trong MV “Những giấc mơ qua rồi” được thực hiện dưới định dạng 3D với sự góp mặt của diễn viên Quách Ngọc Ngoan trong một câu chuyện tình buồn khiến các fans “đứng ngồi không yên”, chị Tư tiếp tục tung ra những hình ảnh hậu trường đáng yêu cùng diễn viên Quốc Trầm trong MV ca khúc “Ngày hạnh phúc”.

Nội dung kể về câu chuyện cặp tình nhân đang trên đường ra nơi làm lễ cưới nhưng bị gặp những sự cố hi hữu cản trở trên đường, kết quả câu chuyện tình này sẽ bật mí với khán giả vào ngày (31/8) này.

Trong ngày quay MV này cũng là ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chị Tư và nhạc sĩ Minh Vy. Họ cũng tranh thủ chụp 1 số hình ảnh để kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Cẩm Ly và ông xã Minh Vy.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)